Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghen với đồng đội, Suarez quyết vòi Barca lương khủng

Thứ Tư 05/10/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez đang đàm phán một hợp đồng mới với Barca và mong muốn của anh là một mức đãi ngộ được cải thiện đáng kể, chỉ xếp sau siêu sao Lionel Messi.


Với mục tiêu duy trì sự ổn định lâu dài tránh những biến cố xảy ra bất ngờ, Barcelona từ đầu mùa này đã xúc tiến gia hạn hợp đồng với cả bộ ba MSN. Việc đầu tiên họ muốn thực hiện là gia hạn hợp đồng còn hiệu lực tới mùa hè năm 2018 với Neymar. Cầu thủ người Brazil đã đồng ý với các thỏa thuận mới kéo dài thời gian gắn bó với sân Nou Camp tới tận năm 2021. Tất cả đều đã gần như hoàn tất chỉ còn thiếu duy nhất chữ ký của đôi bên để chính thức kích hoạt.

Ghen voi dong doi, Suarez quyet voi Barca luong khung hinh anh
Neymar đã được Barca gia hạn hợp đồng với lương khủng

Công thần Lionel Messi cũng còn thời hạn hợp đồng tới năm 2018 và Barca mong muốn anh sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với họ. Cụ thể, CLB này muốn Messi tiếp tục cống hiến trong vòng 6 năm nữa, tức là tới năm 2022 khi anh 35 tuổi. Đó là động thái chứng tỏ sự tin tưởng tuyệt đối của Barca vào ngôi sao sinh năm 1987 bất kể tầm ảnh hưởng của anh bắt đầu có dấu hiệu giảm đi bởi sự nổi lên của những nhân tố khác trong đội hình.

Sau đó sẽ tới lượt ngôi sao còn lại trong bộ ba MSN là Luis Suarez. Các cuộc thảo luận giữa đại diện của Suarez và Barca đã bắt đầu được tiến hành trong thời gian qua. Dù thời hạn hợp đồng của tuyển thủ Uruguay còn tới năm 2019 song ý định của đội bóng này là muốn tưởng thưởng cho anh sau những đóng góp đã qua.

Ghen voi dong doi, Suarez quyet voi Barca luong khung hinh anh 2
Suarez cũng muốn mức đãi ngộ của mình chỉ sau Messi

Tới Barca mùa hè năm 2014, Suarez đã lập tức tỏa sáng rực rỡ. 2 mùa giải đầu tiên chơi cho Blaugrana, anh ghi tới 84 bàn thắng chỉ sau 96 lần ra sân và hiện tại chỉ sau 10 trận đầu tiên ở mùa 2016/17, chân sút này cũng đã có 8 lần làm tung lưới đối phương. Bản thân Suarez cũng biết được vai trò của mình tại CLB hiện lớn thế nào và mong muốn của anh là được nhận mức lương cao thứ 2 tại CLB chỉ sau Messi.

Hiện tại mức đãi ngộ mà Barca dành cho huyền thoại sống Messi lên tới 41,5 triệu Euro/ năm trước thuế. Neymar là người xếp ngay sau khi kiếm được 32,3 triệu Euro theo những gì quy định trong bản hợp đồng mới. Và mục tiêu của Suarez, người đang lĩnh lương “đói kém” hơn nhiều so với các thành viên khác của mũi đinh ba trong đội hình Barca với chỉ 14 triệu Euro là được nâng con số đó lên ngang bằng với Neymar.

Theo như những gì báo chí Tây Ban Nha tìm hiển thì phía Barca cũng không phản đối yêu cầu trên của Suarez. Bởi vậy, sau khi một số thủ tục, chi tiết nhỏ được thông qua, cuộc đàm phán của đôi bên sẽ sớm được hoàn tất.


Ý An
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X