Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghen với Barca, Real quyết phá kỷ lục tài trợ áo đấu

Chủ Nhật 05/06/2016 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang cố gắng gây sức ép với hãng thể thao Adidas để phá kỷ lục tài trợ áo đấu do Barcelona nắm giữ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Real Madrid đã giành được chức vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử và thứ 2 trong vòng 3 năm qua. Chủ tịch Florentino Perez là người rất nhạy cảm trong kinh doanh và ông quyết tâm khai thác triệt để kỳ tích và danh tiếng mà đội bóng của mình đang có vào lúc này. Cụ thể, nhà tài phiệt 69 tuổi muốn có một hợp đồng tài trợ mới cho Real
thật hoành tráng từ hãng sản xuất đồ thể thao Adidas.

ao dau Barca
Barca mới có hợp đồng tài trợ áo đấu kỷ lục

Trong bối cảnh kình địch Barcelona đã đạt được thỏa thuận với giá trị tài trợ lên đến 105 triệu Euro mỗi mùa với Nike, Real muốn lập một kỷ lục
mới trên thế giới. Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, Los Blancos muốn nhận được con số khủng khiếp lên tới 200 triệu Euro mỗi năm (tối thiểu 150 triệu và 50 còn lại là khoản thưởng). Real đang đàm phán với Adidas song nếu thương hiệu của Đức không đáp ứng mong đợi của CLB, họ không loại trừ khả năng sẽ tìm một đối tác mới.

Động thái này chắc chắn sẽ không làm hài lòng nhà tài trợ áo đấu cho Real
hiện tại là Adidas. Họ đã gắn bó nhiều năm qua với đội bóng Hoàng gia song lại luôn bị đẩy vào thế bị động. Còn nhớ vào đầu năm 2016, đôi bên đã đàm phán với nhau và chốt con số tài trợ chỉ dừng ở mức 130 triệu Euro/ năm. Nhưng chỉ sau có vài tháng, phía Real đã tỏ ra cơ hội khi lợi dụng chức vô địch Champions League để đẩy giá lên cao hơn ít nhất 20 triệu chưa kể thưởng.

Ronaldo Real
Và Real muốn vượt mặt kình địch của mình ở khoản này

Sự việc này lại diễn ra đúng vào lúc Adidas không hài lòng với Real nói chung và Cristiano Ronaldo nói riêng. Chả là trong trận chung kết Champions League vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cởi áo để ăn mừng sau khi thực hiện thành công quả penalty quyết định và điều này khiến cho thương hiệu trên áo đấu của đội bóng không được quảng bá như ý muốn.

Chuyện giữa Real và Adidas đang khiến cho những hãng đồ thể thao khác đặc biệt là Nike mừng thầm. Còn nhớ cách đây 2 năm, chính Adidas với việc phá giá tài trợ đã lấy đi đối tác lâu năm là Manchester United từ tay của Nike. Và giờ gã khổng lồ nước Mỹ sẽ có cơ hội “trả đũa” đối thủ của mình nếu đáp ứng được yêu cầu lớn từ phía Real đưa ra.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X