Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Getafe xác nhận quan tâm đến 2 sao trẻ của Barca và Real

Thứ Tư 30/12/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Getafe, Angel Torres đã xác nhận sự quan tâm của CLB đối với tiền vệ Carles Alena của Barcelona và cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo của Real Madrid.

Getafe liên hệ với Alena và Kubo

Mùa này, Carles Alena không được trọng dụng dưới thời Ronald Koeman. Trong thời gian qua, cầu thủ 22 tuổi thường xuyên bị gạt khỏi đội hình của Barcelona. Tới giờ, Alena mới có 5 lần ra sân cho Blaugrana với 4 là từ ghế dự bị trong chiến dịch mới, tổng cộng 168 phút.

Getafe xác nhận quan tâm đến 2 sao trẻ của Barca và Real hình ảnh
Carles Alena trong tầm ngắm Getafe

Chuỗi ngày gian khó của sản phẩm ưu tú lò La Masia tiếp tục kéo dài. Alena mới chỉ trở lại sân Camp Nou từ đầu mùa 2020-21 sau một thời gian chơi dưới dạng cho mượn tại Real Betis. Tiền vệ sinh năm 1998 được đồn sẽ rời Barca vào tháng 1 tới.

Trong khi đó, Takefusa Kubo đang chơi cho Villarreal theo hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Dù thể hiện tốt cũng khi cho mượn tại Real Mallorca, “Messi Nhật Bản” không chiếm được niềm tin từ HLV Unai Emery.

Kubo mới có 2 lần đá chính cho Villarreal tại La Liga mùa này. Emery không ngại bày tỏ quan điểm một cách thẳng thắn về mũi công cánh 19 tuổi: “Sẽ chẳng có chuyện chúng tôi cho một cầu thủ thi đấu 10 trận liên tiếp nếu anh ta không thể hiện được mình.”

“Nếu được trao một cơ hội, cầu thủ đó cần phải tận dụng tối đa để chứng tỏ rằng mình xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Quy tắc đó áp dụng cho tất cả, không trừ một ai, kể cả thuộc diện tài năng trẻ. Villarreal rất khắt khe trong công tác nhân sự bởi chúng tôi luôn coi chiến thắng là mục tiêu hàng đầu.”

takefusa Kubo
Tương tự là trường hợp của Takefusa Kubo

Có tin Kubo sẽ sớm rời Villarreal ngay tháng 1 để tìm kiếm cơ hội ra sân và Getafe được xem là khả dĩ hàng đầu. Chủ tịch Angel Torres của đội bóng ngoại ô Madrid xác nhận điều này trong bối cảnh họ cần nhân tài nhằm cải thiện vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 2 điểm nhiều hơn khu vực xuống hạng.

Dù vậy, Torres không quên nhấn mạnh tình hình tài chính của Getafe không mấy khả quan. Ông nói trên chương trình El Transistor của Onda Cero: “Đúng là Kubo muốn đến Getafe. Một cầu thủ khác có thể được tăng cường là Alena.”

“Nhưng chúng tôi sẽ không tìm cách chiêu mộ họ một cách điên loạn.”

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã thông báo trong tháng này rằng người hâm mộ có thể quay trở lại các sân bóng từ tháng 1 năm 2021. Torres hy vọng rằng điều đó sẽ trở thành hiện thực:

“Tôi hy vọng rằng cuộc họp vào ngày 15 tháng 1 sẽ thông qua việc người hâm mộ trở lại sân vận động.”

Đêm nay, Getafe sẽ làm khách của đội dẫn đầu La Liga, Atletico Madrid trong trận cuối cùng của năm 2020. Họ sẽ mở màn cho năm mới 2021 bằng trận sân nhà với Real Valladolid vào thứ 7 tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X