Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú với Real Madrid, Gerard Pique tố trọng tài chống lại Barcelona

Thứ Bảy 27/05/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique tỏ ra vẫn còn cay cú về việc tuột mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid khi bày tỏ quan điểm Barcelona đang bị các trọng tài trù dập ngay trước thềm chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

 
Mùa này, La Liga chứng kiến cuộc đua vô địch đầy kịch tính giữa Real Madrid và Barcelona khi hai đội cạnh tranh đến tận vòng đấu cuối. Real Madrid sau đó đánh bại Malaga để lên ngôi vô địch khiến Gerard Pique vốn không mấy thiện cảm với Los Blancos cảm thấy nóng mắt.
 
Gerard pique so Barcelona phai chiu phan quyet bat loi tu trong tai.
Gerard pique sợ Barcelona phải chịu phán quyết bất lợi từ trọng tài.

Ngay trước thềm trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp Alaves, trung vệ 30 tuổi khẳng định Real Madrid vượt mặt Barca nhờ sự ưu ái của trọng tài. Pique còn kêu gọi La Liga sớm phổ biến công nghệ xem lại tình huống (VAR) đang được áp dụng tại U20 World Cup 2017 nhằm giúp các trận đấu minh bạch hơn.
 
Chia sẻ trên Sportskeeda, Gerard Pique nhận xét: "Các trọng tài có thể gây ảnh hưởng đến rất nhiều thứ. Tôi không muốn liệt kê ra khi chúng tôi bị ảnh hưởng bởi trọng tài hoặc đối thủ của chúng tôi gặp trở ngại. Đến cùng thì Real Madrid đã chiến thắng, còn chúng tôi phải bước sang trang mới".
 
"Rõ ràng là chúng ta cần áp dụng VAR, điều này cần sớm được quyết định. Công nghệ này sẽ giảm bớt những lời chỉ trích và để vô địch, rõ ràng bạn phải làm tốt hơn nữa. Với VAR, các trọng tài sẽ có cơ hội được sửa chữa sai lầm và mọi đội bóng đều được đối xử như nhau".
 
"Các trọng tài luôn phải chịu áp lực nặng nề khi đưa ra những quyết định quan trọng như thổi phạt đền hay công nhận bàn thắng. Nhờ công nghệ, họ sẽ ít mắc lỗi hơn. Tôi không muốn bào chữa nhưng đôi khi, bạn bị thổi phạt còn nhiều hơn cả ghi bàn".

Trọng tài đẳng cấp bắt chính trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras
Ban tổ chức U20 World Cup đã chính thức phân công trọng tài người UAE Mohammed Abdulla Hassan Mohamed điều khiển trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras lúc 13h (giờ...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X