Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

‘Kỷ lục của Barca tại cúp Nhà vua sẽ tồn tại mãi mãi’

Thứ Năm 28/02/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique phát biểu sau trận Real 0-3 Barca. Hậu vệ này tự hào với kỷ lục mà Blaugrana mới tạo dựng tại cúp Nhà vua với 6 lần liên tiếp lọt vào chung kết.

Barca lập nên kỳ tích


Đêm qua, Barcelona đã giành chiến thắng ngoạn mục 3-0 ngay trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid. Qua đó, họ vượt qua Los Blancos với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận (hòa 1-1 ở lượt đi). Barca cũng có mùa thứ 6 liên tiếp ghi tên vào chung kết cúp Nhà vua, một kỷ lục giải đấu.

Cú đúp của Luis Suarez cùng 1 bàn phản lưới của Raphael Varane đã giúp cho Barca đánh bại Real dễ dàng hơn nhiều so với nhận định của nhiều người. Ở trận này, đội bóng xứ Catalonia thể hiện hiệu quả tuyệt đối khi dứt điểm 4 lần nhưng đã có 3 bàn thắng.

Gerard Pique phát biểu sau trận Real 0-3 Barca hình ảnh

Gerard Pique phát biểu sau trận Real 0-3 Barca


Pique đầy tự hào


Gerard Pique phát biểu sau trận Real 0-3 Barca. Trung vệ 32 tuổi vui mừng với màn trình diễn của đội bóng và khẳng định với các phóng viên rằng sẽ không ai tái hiện được kỷ lục của họ.

“Lọt vào trận chung kết cúp Nhà vua trong 6 năm liền là điều tôi không nghĩ sẽ lại xảy ra”, Pique nói. “Chúng tôi đã giành được danh hiệu này rất nhiều trong những năm gần đây. Tuy nhiên, chúng tôi muốn tiếp tục có được nó.”

“Thật đặc biệt khi có tấm vé dự chung kết. Nó thực sự trở thành một thói quen. Trước đại thắng này, chúng tôi cũng đã xoay chuyển tình thế trước Levante và Sevilla.”

“Đây là một chiến thắng quan trọng. Real đã nhập cuộc tốt hơn trong hiệp 1, nhưng chúng tôi đã tận dụng khoảng trống trong hiệp 2 để giành chiến thắng trong trận và đi tiếp. Đó là một cách tuyệt vời để lọt vào trận chung kết. Chiến thắng và đi tiếp luôn khiến cho toàn đội hạnh phúc.”

Ngay cuối tuần này, Barca và Real sẽ lại tái ngộ cũng tại chính sân Bernabeu nhưng trong khuôn khổ lượt về La Liga (Barca thắng 5-1 lượt đi). Trên BXH lúc này, đội bóng của Pique đang dẫn đầu với khoảng cách lên tới 7 và 9 điểm so với hai đội bóng thành Madrid là Atletico và Real sau vòng 25.

Xem lại video tổng hợp trận Real 0-3 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X