Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cứ đà này, Barca sẽ bị Lyon trừng phạt!

Chủ Nhật 17/02/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique phát biểu sau trận Barca 1-0 Real Valladolid. Trung vệ 32 tuổi không mấy ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng xứ Catalonia.

Gerard Pique mong muốn Barcelona hoàn thiện hơn ngay cả khi họ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Real Valladolid tại La Liga.

Barca vượt qua Valladolid sát nút


3 trận hòa liên tiếp đã khiến Barcelona nhận phải nhiều nghi ngờ. Họ bất lợi khi hòa Real Madrid 1-1 tại bán kết lượt đi cúp Nhà vua trên sân nhà trong khi bị Valencia và Athletic Bilbao chia điểm 2-2 và 0-0 trong 2 vòng gần nhất của La Liga qua đó chỉ còn hơn đội nhì bảng có 6 điểm.

Gerard Pique phát biểu sau trận Barca 1-0 Real Valladolid hình ảnh
Gerard Pique không hài lòng với những gì Barca thể hiện trước Valladolid

Mới nhất, Barca đã tìm lại chiến thắng 1-0 trước Real Valladolid tại vòng 24 La Liga. Cuối hiệp 1, Lionel Messi thực hiện thành công quả penalty ghi bàn duy nhất cho Blaugrana trận này. Trước và sau đó, Barca đã có thể ghi nhiều bàn hơn nếu như người cũ của họ là Jordi Masip không xuất sắc.

Liên tục là những pha cứu thua của thủ thành 30 tuổi bao gồm cả tình huống chặn đứng quả phạt đền thứ 2 của Messi 5 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại.

Gerard Pique không hài lòng


Gerard Pique phát biểu sau trận Barca 1-0 Real Valladolid. Ngay cả khi trận thắng này giúp Blaugrana ít nhất cũng hơn ngôi nhì bảng La Liga 6 điểm sau khi vòng 24 khép lại, trung vệ sinh năm 1987 không tin đó là sự chuẩn bị tốt của họ cho trận đấu với Lyon tại lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau.

“Chúng tôi đã không chơi tốt, đó không phải là một trận đấu hay”, anh nói với Movistar. “Tin tốt duy nhất là chiến thắng cùng 3 điểm, nhưng chúng tôi phải cải thiện. Có cảm giác không tích cực và vào thứ 3 tới, chúng tôi buộc phải tiến bộ hơn. Nếu không, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ.”

Trước Valladolid, HLV Ernesto Valverde cất Ivan Rakitic trên băng ghế dự bị trong khi Arthur chấn thương gân khoeo. Pique cảm thấy điều này đã khiến cho Barca phân phối bóng không tốt trên sân nhà.

“Sự thanh thoát và khả năng kiểm soát là bí quyết mang lại cho chúng tôi những danh hiệu”, anh nói. “Nếu chúng tôi không thể tăng tốc độ chơi bóng, không thể cầm bóng…, chúng tôi sẽ biến thành một đội yếu. Đây là những gì chúng tôi phải cải thiện vì đối thủ biết điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X