Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tâm phục, khẩu phục sau trận thua Valencia

Chủ Nhật 26/05/2019 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique phát biểu sau trận Barca 1-2 Valencia. Hậu vệ này thừa nhận đối thủ đã giành chức vô địch cúp Nhà vua một cách xứng đáng.

Hậu vệ của Barcelona, Gerard Pique thừa nhận tiếc nuối khi mùa giải không kết thúc như mong đợi. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định rằng Valencia đã chơi rất hay ở chung kết cúp Nhà vua.

Barca để thua Valencia


Sau 4 mùa liên tiếp thống trị cúp Nhà vua, Barcelona đã bị chặn lại bởi Valencia. Chỉ có duy nhất 1 bàn thắng do công Lionel Messi phút 73 trong khi thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1 bởi Kevin Gameiro và Rodrigo, đội bóng xứ Catalonia đành chấp nhận nhìn đối thủ nâng cao danh hiệu lần thứ 8 trong lịch sử.

Gerard Pique phát biểu sau trận Barca 1-2 Valencia hình ảnh
Barca thất bại 1-2 trước Valencia ở chung kết cúp Nhà vua

Đây cũng là lần đầu tiên Valencia dành một chiếc cúp sau 11 năm kể từ chính cúp Nhà vua năm 2008. Song đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với thầy trò Marcelino khi họ chơi phòng ngự phản công đầy hiệu quả.

Pique bái phục đối thủ


Sau khi bị Liverpool loại khỏi bán kết Champions League một cách không thể tin nổi, Barca lại mất thêm một danh hiệu nữa. Gerard Pique phát biểu sau trận Barca 1-2 Valencia thừa nhận anh và các đồng đội đang cảm thấy rất cay đắng.

“Ngay khi giành được chức vô địch La Liga, tôi đã nói rằng đây là một mùa giải thành công”, trung vệ 32 tuổi nói với Teledeporte. “Nhưng tôi vẫn kỳ vọng một năm tích cực hơn nhiều và đến giờ đang cảm thấy đầy cay đắng vì tin rằng mình có thể làm tốt hơn.”

trung ve Pique cua Barca
Pique chia sẻ họ đang rất buồn vì kết quả này

“Valencia đã có 2 bàn trong hiệp 1 và tôi tự hào với phản ứng của đội bóng trong phần còn lại với 1 bàn thắng và đã tiến gần tới một kết quả hòa. Nhưng chúng tôi phải chúc mừng Valencia. Họ là những nhà vô địch thuyết phục.”

Kết quả không được đón nhận dễ dàng bởi hầu hết người hâm mộ Barca, những người bày tỏ sự bất mãn với HLV Ernesto Valverde. Dù vậy, Pique đã bảo vệ người thầy 55 tuổi và khẳng định các cầu thủ rất muốn ông ở lại lâu hơn.

“Có những quyết định không nằm trong tay chúng tôi”, anh nói thêm. “Tương lai HLV trưởng là điều chúng tôi không thể kiểm soát. Nhưng chúng tôi muốn Valverde tiếp tục công việc, như chúng tôi đã từng nói. Ông ấy đã làm tốt công việc.”

“Chúng tôi không lo lắng. Chúng tôi phải phân tích tình hình và tìm ra những gì có thể hoàn thiện hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X