Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique phủ nhận chuẩn bị làm một ‘bom tấn’ khác cho Griezmann

Thứ Hai 18/03/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique nói về Antoine Griezmann. Trung vệ của Barcelona không có kế hoạch làm một bộ phim khác cho Griezmann giữ lúc những tin đồn anh gia nhập đội bóng xứ Catalonia rộ lên.

Gerard Pique khẳng định không có kế hoạch thực hiện một bộ phim khác cho Antoine Griezmann. Sau 1 năm, tiền đạo người Pháp lại có tin đang liên hệ chuyển sang Barcelona.

Pique giúp Griezmann ở lại Atletico


Trong những năm gần đây, Griezmann được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Tuy nhiên, đến giờ đội bóng xứ Catalonia vẫn chưa thể hoàn thành mục đích. Hè năm ngoái, những tưởng Griezmann chắc mẩm sẽ gia nhập Barca khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ là 100 triệu Euro.

Gerard Pique nói về Antoine Griezmann hình ảnh

Có tin Griezmann muốn rời Atletico và đích đến là Barca


Tuy nhiên, quyết định sau cùng của tuyển thủ Pháp là ở lại Atletico và ký hợp đồng mới với họ. Ngày chính thức ở lại sân Wanda Metropolitano, Griezmann đã công bố dưới dạng một bộ phim ngắn và đặc biệt hơn là nó được thực hiện bởi công ty do Gerard Pique là chủ sở hữu.

Sau việc này, Pique không tránh khỏi những chê cười từ dư luận. Lãnh đạo Barca cũng nhắc nhở trung vệ này tập trung vào bóng đá thay vì những chuyện bên ngoài.

Không có lần thứ 2


Trong vài ngày qua, những thông tin Griezmann muốn rời Atletico và đến Barcelona đang xuất hiện. Gerard Pique nói về Antoine Griezmann và câu chuyện này sau khi cùng Barca thắng 4-1 trước Real Betis ở vòng 28 La Liga.

“Nếu Griezmann muốn đến, bạn phải hỏi cậu ấy”, Pique nói với các phóng viên. “Một bộ phim khác? Không phải lúc này. Và nếu có, tôi cũng sẽ không nói với bạn đâu.”

Pique ghi ban cho Barca

Gerard Pique nói về Antoine Griezmann và tương lai đồng nghiệp


Trong trận thắng Betis, Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Sau cú đúp cộng 2 kiến tạo trước Lyon tại Champions League, siêu sao người Argentina lại lập hat-trick trước Betis chỉ 4 ngày sau. Dù vậy, Pique khẳng định chỉ Messi là không đủ để họ tiếp tục thăng hoa.

“Messi là một cầu thủ bóng đá đặc biệt”, Pique nói thêm. “Đã có những tên tuổi khác trong lịch sử, nhưng cậu ấy đã chơi xuất sắc trong 14 năm và không ai làm được điều đó. Đây là 3 điểm rất quan trọng song vẫn còn nhiều trận đấu phía trước.”

“Cảm xúc là rất tuyệt, nhưng bạn phải đi từng bước một. Thật vui khi mọi người phấn khích, nhưng với đôi chân phải trên mặt đất. La Liga đã rất gần, nhưng tại Champions League, quá khứ chỉ ra trong giai đoạn cuối, mọi chuyện rất phức tạp.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X