Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique: "Coutinho phải chấp nhận việc bị la ó"

Chủ Nhật 10/03/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đồng đội Philippe Coutinho bị la ó ngay tại Nou Camp, Gerard Pique cho rằng cầu thủ người Brazil phải học cách sống chung với điều này nếu muốn thành công.

Philippe Coutinho bị la ó

Tiếp đón Rayo Vallecano trên sân nhà, Barca bất ngờ bị dẫn trước với pha xử lý xuất thần của Tomas. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia nhanh chóng khẳng định sức mạnh với những pha lập công của Gerard Pique, Lionel Messi và Luis Suarez. Chiến thắng Barca 3-1 Rayo Vallecano giúp thầy trò Ernesto Valverde tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm với Atletico Madrid.

Gerard Pique khuyên Philippe Coutinho phải chấp nhận bị la ó hình ảnh
Gerard Pique khuyên Philippe Coutinho phải chấp nhận bị la ó sau trận thắng Rayo Vallecano.
Dù Barca giành chiến thắng nhưng với riêng Philippe Coutinho, đây lại là một trận đấu thất bại. Cầu thủ người Brazil chơi thất vọng rồi rời sân ở phút 80 nhường chỗ cho Ivan Rakitic, đáng buồn là Coutinho bị các CĐV Barca la ó trong khi rời khỏi sân.
Mùa này, Coutinho mới ghi được 8 bàn cùng 5 đường kiến tạo sau 39 trận ra sân cho Barca. Rõ ràng, phong độ của Coutinho chưa xứng với sự kỳ vọng của các CĐV Catalonia khi chưa thể kết hợp với Messi và Luis Suarez như người đồng hương Neymar từng làm được.

Gerard Pique khuyên Philippe Coutinho

Chứng kiến người đồng đội bị la ó, Gerard Pique nhận xét: "Coutinho đang có một mùa giải tốt. Hiển nhiên, mức giá chuyển nhượng cao khiến anh ấy bị đặt kỳ vọng rất cao về những màn trình diễn. Đó là tất cả. Bạn phải chấp nhận phản ứng từ người hâm mộ, phải tôn trọng ý kiến của họ".
"Chúng tôi, các đồng đội cũng như toàn thể thành viên của câu lạc bộ đang dành cho Coutinho sự hỗ trợ tuyệt nhất thế giới. Chúng tôi cần anh ấy lấy được phong độ đỉnh cao ở giai đoạn cuối mùa giải. Tôi tin chắc Coutinho sẽ làm được điều đó".
HLV Valverde cũng lên tiếng bảo vệ học trò khi cho rằng không thể lúc nào cũng có thể yêu cầu Coutinho phải thi đấu tưng bừng. Ông cũng khẳng định Barca không quá quan tâm đến việc Coutinho bị la ó sau trận đấu, cũng như khuyên cầu thủ người Brazil phải giữ được sự kiên nhẫn để thành công tại Barca.

Tổng hợp Barca 3-1 Rayo Vallecano:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Philippe Coutinho:


‘Có Coutinho, Liverpool sẽ không sảy chân trước MU và Everton’
Danny Murphy phát biểu sau trận Everton 0-0 Liverpool. Cựu tiền vệ người Anh tin rằng đội bóng cũ đang thiếu đi một cầu thủ giàu sáng tạo giống như Philippe...
Huyền thoại MU dự đoán Barca sẽ sớm bán Coutinho
Cựu tiền đạo Andy Cole nhận định tiền vệ người Brazil sẽ sớm phải chia tay Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.
Coutinho sẽ không bao giờ được chào đón khi trở lại Liverpool
Philippe Coutinho không được chào đón tại Liverpool, đó là nhận định của người cũ Danny Murphy.
Đây! Bến đỗ tiềm năng của ‘bom xịt’ Barca
Bản hợp đồng đắt giá của Barcelona, Philippe Coutinho có thể gia nhập PSG sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Đó là thông tin mới được tờ Le10Sport của Pháp...
MU và Chelsea chú ý: Barca có thể bán Coutinho ở Hè 2019
Barca bán Philippe Coutinho ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, theo Marca, BLĐ đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 26...
PSG nhắm 2 mục tiêu thay Neymar
Chuyển nhượng PSG muốn mua Griezmann và Coutinho trong trường hợp Neymar ra đi, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X