Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Barca lo lắng khi nói về cơ hội vô địch La Liga

Thứ Bảy 20/06/2020 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Gerrard Pique bi quan về cơ hội vô địch La Liga sau khi Barcelona đánh rơi 2 điểm đáng tiếc trong trận hòa không bàn thắng với Sevilla vào đêm qua.

Bước vào vòng đấu thứ 30 La Liga với tâm thế của đội bóng nhất bảng, song Barcelona đã gây thất vọng khi không thể đánh bại được Sevilla. Hai đội đành chấp nhận chia điểm ở trận hòa không bàn thắng.

Trận hòa này cũng khiến khoảng cách của Barcelona và Real Madrid chỉ còn lại 3 điểm. Nếu Real Madrid giành chiến thắng trước Real Sociedad ở trận đấu ngày 22/6 sắp tới, hai đội sẽ bằng điểm và chức vô địch La Liga mùa này sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Gerard Pique nói điều bất ngờ sau trận hòa với Sevilla hình ảnh
Pique bi quan về cơ hội vô địch La Liga của Barca

Chia sẻ sau trận hòa 0-0 đêm qua, trung vệ Gerrard Pique của Barca cho hay: “Thật khó để Real Madrid có thể đánh rơi điểm số ở trận đấu tới. Real Madrid đang dần lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình kể từ giai đoạn mà họ đánh bại chúng tôi vào ngày 1/3 vừa qua.

Cơ hội vô địch La Liga mùa này của chúng tôi đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Real Madrid có cơ hội san bằng điểm số với chúng tôi ở vòng đấu tiếp theo.”

Nếu giành được 3 điểm trước Real Sociedad với một chiến thắng có cách biệt 3 bàn trở nên, Real Madrid sẽ chính thức soán ngôi đầu bảng của Barca khi bằng điểm số nhưng nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng thua.

Hiện tại, Barca đang có được 65 điểm với hiệu số bàn thắng thua là 38 trong khi Real Madrid đang có 62 điểm và hiệu số là 35, nhưng còn 1 trận chưa đấu.  

Pique chẳng ngán Real, nhưng gặp Bolton thì sợ chết khiếp
Từng có quãng thời gian 4 năm gắn bó với Man United, trung vệ Gerard Pique đã nhận ra lối chơi của mình hoàn toàn không thích hợp ở giải Ngoại hạng.
Gerard Pique chẳng vui nếu Barca được trao tặng chức vô địch La Liga 2019/20
Trung vệ Gerard Pique khẳng định anh sẽ không hề cảm thấy vui mừng nếu phần còn lại của La Liga mùa giải 2019/20 bị hủy bỏ và Barca được trao chức vô địch...
Chủ tịch Lyon xác nhận ngày Champions League 2019/20 trở lại
Trong một diễn biến mới đây, chủ tịch CLB Olympique Lyon đã xác nhận mốc thời gian đội bóng này quay trở lại đấu trường UEFA Champions League với trận đấu lượt...
Pique kêu gọi chung tay chống Covid-19
Hậu vệ Barcelona, Gerard Pique kêu gọi mọi người cùng nhau đoàn kết chống lại Covid-19


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X