Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca lên tiếng về việc Coutinho bị CĐV la ó

Chủ Nhật 10/03/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique bảo vệ Philippe Coutinho. Tiền vệ người Brazil đang trải qua thời gian khó khăn và mới nhận phải những tiếng la ó từ chính người hâm mộ Barcelona.

Philippe Coutinho xuống phong độ thê thảm sau khi gia nhập Barcelona. Theo Gerard Pique, chính mức phí chuyển nhượng khổng lồ của cầu thủ này đã tác động tiêu cực tới anh.

Coutinho nhận phải chỉ trích


Tiếp đón Rayo Vallecano tới sân nhà tại vòng 27 La Liga, Barcelona đã giành chiến thắng 3-1. Ở đó, Coutinho tiếp tục thi đấu mờ nhạt và phải nhường chỗ cho Ivan Rakitic trong hiệp 2. Đáng nói là sau khi rời sân, tuyển thủ Brazil đã hứng chịu những tiếng la ó từ phía các khán đài sân Camp Nou.

Gerard Pique bảo vệ Philippe Coutinho trước chỉ trích hình ảnh
Coutinho nhận phải phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ

Coutinho chuyển sang Barca từ Liverpool với mức giá lên tới 160 triệu euro đầu năm 2019. Nhưng từ đó tới nay, anh vẫn chưa thể tái hiện phong độ cao như trước. HLV Ernesto Valverde đã thay đổi nhiều vị trí của Coutinho song vẫn bất lực trong việc làm anh hồi sinh.

Pique lên tiếng lý giải


Gerard Pique bảo vệ Philippe Coutinho trước những bất lợi. Theo trung vệ kỳ cựu của Barca, mức phí chuyển nhượng lớn của đồng đội là một trong những nguyên nhân.

“Coutinho đang có một mùa giải không tệ”, Pique nói với các phóng viên. “Rõ ràng phí chuyển nhượng của cậu ấy rất cao đi kèm với những kỳ vọng lớn hơn về màn trình diễn. Đó là những gì đang diễn ra.”

“Chúng tôi phải chấp nhận phản ứng của người hâm mộ bởi vì họ là những người theo dõi chúng tôi. Nhưng từ bên trong, chúng tôi cần hỗ trợ cho cậu ấy. Chúng tôi cần Coutinho có phong độ cao nhất cho đến cuối mùa giải và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm được.”

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Barcelona 3-1 Rayo Vallecano
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Barcelona 3-1 Rayo Vallecano vòng 27 La Liga mùa giải 2018/19.

Trước khi Barca vượt qua Vallecano, Atletico Madrid đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leganes và duy trì khoảng cách 7 điểm kém hơn họ. Pique kêu gọi các đồng đội không được chủ quan trong cuộc đua vô địch La Liga.

“Chúng tôi không thể loại bỏ bất cứ đối thủ nào cho đến khi chắc chắn vô địch”, Pique nói. “Các đội khác có thể làm tổn thương bạn. Thật vui khi chúng tôi tạo ra khoảng cách nhất định với Atletico.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X