Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bị ngược đãi chuẩn bị rời Barca

Thứ Hai 28/05/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Deulofeu đã không còn chỗ đứng tại Barcelona và bị đẩy khỏi đội trong tháng 1 vừa qua dưới dạng cho mượn. Theo những thông tin mới nhất, Deulofeu sắp rời Barca để chuyển hẳn sang Watford.

Deulofeu bị Barca ruồng bỏ


Mới 24 tuổi nhưng sự nghiệp của Gerard Deulofeu đã trải qua vô số thăng trầm. Anh được đào tạo ở lò La Masia từ năm lên 9 tuổi. Trong 10 năm tại đội trẻ, Deulofeu là một thành viên rất nổi bật và từng được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Camp Nou.

Nhưng thời gian trôi qua, tương lai của Deulofeu đã không đi theo hướng anh mong muốn. Suốt 4 năm trời lên đội 1 từ 2011 tới 2015, anh chỉ được chơi có 6 trận cho Barca trên mọi đấu trường bên cạnh 2 mùa bị đem cho mượn tại Everton và Sevilla. Đầu mùa 2015/16, anh bị bán đứt sang Everton.

Deulofeu sắp rời Barca sang Watford dưới dạng cho mượn hình ảnh
Áo ăn mừng vô địch La Liga của Barca thiếu Deulofeu

Nhưng đó vẫn chưa phải bến đỗ ổn định của Deulofeu. Tiền vệ này bị đem cho AC Milan mượn nửa sau mùa 2016/17 trước khi Barca kích hoạt điều khoản mua lại anh mùa hè năm ngoái. Ở tuổi 23, 24, những tưởng Deulofeu đã đến lúc tỏa sáng song chỉ vài tháng sau lại bị đẩy sang Watford dưới dạng cho mượn.

Chưa hết, trong ngày Barca chính thức giành ngôi vô địch La Liga 2017/18, họ đã chuẩn bị một chiếc áo ăn mừng. Ở đó in tên các cầu thủ có đóng góp vào thành công của đội bóng và thật bất ngờ khi không có tên Deulofeu dù anh ra sân 10 lần và ghi 1 bàn tại giải. Điều đó đã khiến cầu thủ này bất bình và bày tỏ điều đó trên trang cá nhân.

Cầu thủ bị ngược đãi chuẩn bị rời Barca hình ảnh 2
Deulofeu sắp rời Barca sang Watford

Chuẩn bị tới Watford


Vì nhiều lý do, sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc, Gerard Deulofeu muốn ở lại với Watford lâu dài. Anh đã liên lạc với Barca từ tuần trước để mong được chuyển hẳn sang đội bóng Anh. Theo như thông tin mà tờ Sport có được, Deulofeu đã sắp rời Barca khi CLB chủ quản chấp thuận đề nghị của anh.

Phía Watford sẵn sàng chi số tiền 20 triệu Euro để mua đứt Deulofeu song muốn chia làm nhiều đợt. Mọi chuyện đúng ra đã được xúc tiến ngay những ngày tới nếu như Giám đốc thể thao Pep Segura của Barca không có chuyến công tác sang Brazil. Nhưng cũng chỉ tuần sau thôi, ông sẽ bay sang Anh gặp ông chủ Gino Pozzo của Watford để hoàn tất thương vụ này.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Rivaldo khuyên Barca ký hợp đồng với Mohamed Salah
Barca mua Mohamed Salah, đó là mong muốn của người cũ Rivaldo. Huyền thoại bóng đá Brazil tin ngôi sao người Ai Cập sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân...
Iniesta xác nhận chuẩn bị làm đồng đội của Lukas Podolski
Tấm ảnh theo kèm dòng caption đăng trên Twitter cá nhân đã thay lời muốn nói của tiền vệ huyền thoại người Tây Ban Nha sau khi chia tay Barcelona.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X