Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gia nhập các CLB lớn thì chắc gì đã tốt với một cầu thủ trẻ"

Thứ Sáu 01/05/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jose Gaya của Valencia đã khuyên đồng đội Ferran Torres như vậy. Tiền vệ này hiện được cho nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia tại châu Âu

Jose Gaya khuyên Ferran Torres suy nghĩ kỹ về tương lai


Sao trẻ Ferran Torres đang là một cái tên nổi bật trong đội hình của Valencia. Cầu thủ 20 tuổi này có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công và từ đầu mùa 2019/20, đã đóng góp 6 bàn cho Los Che trên các mặt trận.
Jose Gaya mong muốn sao trẻ Ferran Torres ở lại Valencia hình ảnh

Ferran Torres được Juventus và Liverpool theo đuổi


Hợp đồng của Ferran Torres với Valencia chỉ còn thời hạn một năm. Valencia đã nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn, song cầu thủ sinh năm 2000 đều từ chối như ngầm thể hiện ý định ra đi. Liverpool và Juventus được xem là những đội bóng thèm khát cầu thủ người Tây Ban Nha nhất.
Tại sao Torres không nghĩ đến chuyện gia nhập Liverpool
Theo Cựu giám đốc thể thao Fernando Gomez của CLB Valencia thì Liverpool chính là lựa chọn hoàn hảo với tiền vệ Ferran Torres.
Nếu không thể thuyết phục Torres ký hợp đồng mới, Valencia chắc chắn sẽ phải tính đến chuyện bán cầu thủ 20 tuổi trong mùa Hè 2020 với mức giá cao nhất có thể. Tuy nhiên, hậu vệ Jose Gaya của "Bầy dơi" không muốn điều đó xảy ra:

"Ferran Torres là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở Valencia. Cậu ấy cũng là một trong những cầu thủ tốt nhất của CLB. Có rất nhiều tin đồn về tương lai Torres và bản thân tôi muốn cậu ấy tiếp tục chơi bóng ở Valencia. Tôi nghĩ đây là đội bóng phù hợp nhất với cậu ấy ở thời điểm hiện tại".

"Torres nên tự hỏi rằng mình có thể ra sân thường xuyên ở Liverpool hay Juventus hay không? Với một cầu thủ mới 20 tuổi như Torres, ra sân thi đấu thường xuyên mới là ưu tiên hàng đầu".
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X