Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gây sự với Messi, sếp Barca thừa nhận thảm họa có thể xảy ra

Chủ Nhật 09/02/2020 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Barcelona, Eric Abidal thừa nhận đàm phán hợp đồng với Lionel Messi không bao giờ là dễ dàng.

Có tin rằng ngôi sao người Argentina đang cân nhắc việc rời khỏi sân Camp Nou song CLB chủ quản hy vọng anh tái ký.
 

Messi chưa rõ tương lai


Suốt từ đầu sự nghiệp, Lionel Messi luôn đạt được thỏa thuận về việc ở lại Barcelona. Gần nhất là vào cuối năm 2017 khi Blaugrana thuyết phục được anh ký vào giao kèo có thời hạn đến năm 2021.

Gây sự với Lionel Messi, sếp Barca thừa nhận thảm họa hình ảnh
Messi và Abidal đang có xung đột

Nhưng trong hợp đồng cách đây hơn 2 năm, Messi đã cài vào điều khoản đặc biệt đó là được phép tự do rời Barca hè 2020. Thời hạn dần tới và khiến lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia không khỏi lo lắng. Những cuộc đàm phán về hợp đồng mới đã được Barca tiến hành với đại diện Messi nhiều tháng qua.
 

Abidal thừa nhận không dễ dàng


Nhưng trong lúc còn chưa thuyết phục được Messi, Barca mà cụ thể là Giám đốc thể thao Eric Abidal của họ lại khiến ngôi sao này phật ý. Chả là những bình luận của Abidal mới đây đã bị Messi công khai phản đối.

Giả thiết số 10 vĩ đại của Barca tới Manchester City, nơi có thầy cũ Pep Guardiola đã được đưa ra. Những người có trách nhiệm tại Barca dĩ nhiên không muốn điều đó thành sự thật và hy vọng sẽ sớm “trói chân” Messi.

Valencia 2-0 Barcelona Messi that vong 2
Giám đốc thể thao Barca thừa nhận không dễ giữ Leo

Dù vậy, Abidal khi nói về tương lai Messi thừa nhận đó không phải việc dễ dàng. “Quyết định trong việc này thuộc về Messi, hy vọng cậu ấy vẫn ở lại CLB”, tờ Mundo Deportivo trích lời cựu hậu vệ người Pháp.

“Messi đã nói rằng Barca là tất cả đối với cậu ấy và cậu ấy muốn ở lại đây. Vì vậy, chúng tôi có thể mong đợi. Nhưng chúng ta đang nói về cầu thủ hay nhất thế giới và việc gia hạn hợp đồng với một cầu thủ như vậy không bao giờ là dễ dàng.”


Đối tác của Messi trên hàng công là Luis Suarez cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Tiền đạo người Uruguay đã 33 tuổi và hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Khi được hỏi liệu các vấn đề về thể trạng có ảnh hưởng đến các cuộc đàm phán không, Abidal nói: “Trước tiên, bạn phải tôn trọng các cầu thủ và những gì họ đang đóng góp, những gì họ đã và sẽ đóng góp trong tương lai cho CLB.”

“Lúc này, Suarez đang dính chấn thương, hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục tốt và những cuộc thảo luận sẽ diễn ra. Nếu CLB cảm thấy nó có ý nghĩa, tất nhiên chúng tôi sẽ mở các cuộc đàm phán.”

“Cậu ấy cũng phải cho chúng tôi biết cảm giác của mình. Sau cùng, sự tôn trọng dành cho CLB và đội hình vẫn phải được đặt lên trên.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X