Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Để vĩ đại như Ronaldo, Messi phải dũng cảm làm một điều…

Thứ Sáu 01/11/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Boca Juniors, Hugo Gatti cho rằng Lionel Messi cần phải có động thái khác biệt để chứng tỏ mình là cầu thủ hay nhất trong lịch sử.

Cựu tuyển thủ Argentina khuyên đàn em Lionel Messi gia nhập Real Madrid và tỏa sáng để tô đậm sự xuất sắc.

Messi chưa thuyết phục thế giới


Messi được đưa về lò La Masia khi mới 14 tuổi, khởi nghiệp ở Barcelona và gắn bó từ đó đến nay. Anh cùng Blaugrana chinh phục vôsố danh hiệu tập thể như 10 La Liga, 4 Champions League và cá nhân như 5 Quả bóng vàng.

Để vĩ đại như Ronaldo, Lionel Messi phải dũng cảm làm một điều… hình ảnh
Lionel Messi vẫn chưa thể hiện được nhiều trên ĐT Argentina

Nhưng chính bởi những thuận lợi lớn tại Barca, nhiều người cảm thấy không khâm phục trọn vẹn Messi. Họ cho rằng Leo không thể sánh với đại kình địch Cristiano Ronaldo lẫn các tiền bối Diego Maradona và Pele, những người tỏa sáng ở nhiều môi trường khác nhau, cả tại CLB lẫn ĐTQG.

Tiền bối chỉ ra thiếu sót


Cựu thủ môn Hugo Gatti cho rằng việc Messi chưa thể cùng ĐT Argentina chinh phục danh hiệu nào là một vết đen trong sự nghiệp của anh. Ở World Cup 2014 rồi Copa America 2015 và 2016, La Albiceleste đều lọt vào chung kết nhưng đồng loạt thất bại.

Ronaldo ghi ban cho Juventus
Tiền bối tin Ronaldo vĩ đại hơn Messi

“Tôi nhìn vào ĐT Argentina và cảm thấy cho đến khi Messi tỏa sáng ở những trận cầu lớn trên trường quốc tế, anh ấy mới chinh phục được người hâm mộ nước nhà”, Gatti nói trên chương trình truyền hình El Chireduito de Jugones.

“Anh ấy nên đến Real Madrid và chứng minh mọi thứ ở đó như Cristiano Ronaldo đã làm. Nếu không, anh ấy sẽ chỉ đạt một phần của sự vĩ đại. Ronaldo đã đến CLB mạnh nhất thế giới còn Messi chỉ làm tốt tại ngôi nhà Barca và đặc biệt là sân Camp Nou.”

“Messi cần tỏa sáng hơn nữa ở Champions League và World Cup, nếu không anh ấy sẽ chỉ là một cầu thủ bình thường. Khi nào bùng nổ tại các đấu trường đó, anh ấy mới sánh được với Johan Cruyff, Diego Maradona và Pele.”

“Hiện tại, Messi chỉ thăng hoa khi được tạo mọi điều kiện. Thật dễ dàng để chơi tốt khi có trong tay mọi lợi thế.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X