Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Ronaldo, sao Real Madrid ủng hộ Gareth Bale giành QBV 2016

Thứ Tư 13/01/2016 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Luka Modric rất tin tưởng người đồng đội xứ Wales sẽ thống trị bóng đá thế giới trong tương lai gần.

Gat Ronaldo, sao Real Madrid ung ho Gareth Bale gianh QBV hinh anh
Gareth Bale khởi đầu năm 2016 đầy thăng hoa
và được tin tưởng sẽ giành Quả bóng vàng

2015 khó có thể coi là một năm thành công trong sự nghiệp cấp CLB của Gareth Bale. Mọi chuyện có khá hơn về cuối khi trước đó trong những tháng đầu tiên, ngôi sao 26 tuổi sa sút phong độ kinh hoàng và bị chính các CĐV Real Madrid la ó, chỉ trích hay thậm chí chửi bới, lăng mạ. Đó là lý do vì sao Bale chỉ kết thúc ở vị trí thứ 16 trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất năm, dù cho đã góp công lớn đưa xứ Wales tới Pháp dự Euro 2016.

Tuy nhiên giờ đây, Gareth Bale đang thực sự hồi sinh và dần trở lại với sự bùng nổ vốn có như thời khoác áo Tottenham hay mùa giải đầu tiên ở Real Madrid. Mới tái xuất sau chấn thương nhưng Bale đã đóng góp đến 10 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 7 trận đấu. Tiền đạo cánh người xứ Wales vừa qua cũng đã mở màn hoành tráng triều đại Zinedine Zidane ở Bernabeu khi lập cú hat-trick từ 2 trong mùa giải vào lưới Deportivo trong trận đại thắng 5-0.

Chính vì vậy, Luka Modric rất tin tưởng năm 2016 này và cả tương lai sẽ là của Gareth Bale. Hiểu rằng Cris Ronaldo đã luống tuổi và khó có thể bước lên đỉnh thêm lần nữa, tiền vệ người Croatia quay sang ủng hộ đồng đội gắn bó từ khi còn ở Anh giành Quả bóng vàng FIFA. Modric cũng góp tên trong danh sách đội hình tiêu biểu FIFPro, cùng với Andreas Iniesta của Barcelona và Paul Pogba của Juventus tạo nên tuyến giữa xuất sắc nhất năm 2015.

“Gareth đang thực sự thăng hoa với những màn trình diễn tuyệt vời. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ tốt như hiện tại, chẳng có lý do gì mà tôi không tin cậu ấy sẽ lọt vào đội hình tiêu biểu của năm nay và rồi giành luôn danh hiệu Quả bóng vàng. Gareth có tất cả: dứt điểm, rê rắt, tốc độ, sự mạnh mẽ và nhãn quan chiến thuật. Tương lai thế giới bóng đá là của cậu ấy.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X