Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nói gì sau khi xuất sắc cầm hòa Real Madrid?

Thứ Hai 04/01/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân thuyền trưởng của Los Che cho rằng trận đại chiến trên sân Mestalla vừa qua chính là trận đấu xuất sắc nhất của Valencia kể từ khi ông đến tiếp quản đội bóng này hồi đầu tháng 12 vừa qua.

Gary Neville noi gi sau khi xuat sac cam hoa Real Madrid hinh anh
Valencia đã cầm hòa Real Madrid đầy quả cảm
Valencia đã cho thấy một tinh thần chiến đấu quật cường khi phải tiếp đón đối thủ sừng sỏ Real Madrid. Los Che đã cống hiến cho NHM một trận đấu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở như phim hành động. Với thực lực của mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là đội kiểm soát thế trận và áp đảo Valencia ngay tại “hang dơi”. Tuy nhiên, họ lại không thể khuất phục được “bầy dơi” dù đã vươn lên dẫn trước tới hai lần và đành chấp nhận chia điểm với đoàn quân của Gary Neville.

Phát biểu sau trận hòa Valencia 2-2 Real Madrid đầy quả cảm, chiến lược gia 40 tuổi cho biết: “Từ phút 20 tới phút 70, chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đầy tốc độ. Nhưng khi họ chỉ còn 10 người trên sân, toàn đội đã thi đấu thoải mái hơn vì chúng tôi giành lại quyền kiểm soát bóng khá dễ dàng. Khi Real Madrid bắt đầu dâng cao áp sát quyết liệt hơn, chúng tôi đã bị bất ngờ và để họ có được bàn thắng thứ hai. Nếu chúng tôi mất niềm tin thì có lẽ thắng lợi đã thuộc về họ vì đá với một đội bóng chỉ có 10 người không phải là chuyện dễ dàng.”
Valencia 2-2 Real Madrid: Có một Los Blancos hèn nhát
(Bongda24h.vn) – Một lần nữa, sự hèn nhát trong cách tiếp cận trận đấu đã khiến Real Madrid phải trả một cái giá quá đắt. Trận hòa trước Valencia đã và đang...
“Thật tệ là chúng tôi luôn phải ở trong tư thế kẻ bám đuổi. Nhưng tôi vẫn cảm thấy sự tiến bộ từ các học trò. Các cầu thủ đã cho thấy một nền tảng thể lực tuyệt vời. Hàng phòng ngự của chúng tôi cũng đã chắc chắn hơn. Chúng tôi đã chơi tốt và theo tôi, đây chính là 90 phút xuất sắc nhất của đội bóng kể từ khi tôi đến nắm quyền tại đây.”

Ngoài ra, huyền thoại một thời của Man United cũng chia sẻ thêm về tin đồn sẽ không gắn bó lâu dài với sự nghiệp HLV. “Khi tôi nói đến việc không muốn gắn bó với nghiệp cầm quân là tôi nói đến tương lai 15 tới 20 năm nữa. Tôi rất không muốn phải chia tay đội bóng sau 6 tháng nữa. Nhưng để làm được điều đó, tôi cần phải chứng tỏ được năng lực của mình.”

Sau khoảng một tháng dẫn dắt “bầy dơi”, G Nev vẫn chưa thể được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Dù các cầu thủ Los Che luôn hừng hực tinh thần chiến đấu nhưng kết quả tốt nhất mà họ có được vẫn chỉ là một trận hòa. Với thành tích hiện nay, khả năng Mr. United đưa Valencia vào top 4 La Liga là rất nhỏ và đang dần trở thành một mơ ước viển vông bởi Villareal cũng đang chơi rất tiến bộ ở mùa giải này.
Gary Neville noi gi sau khi xuat sac cam hoa Real Madrid hinh anh 2
Các thông số sau trận Valencia vs Real Madrid

Xem video tổng hợp trận đấu Valencia 2-2 Real Madrid:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X