Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nói gì khi giành 3 chiến thắng liên tiếp cùng Valencia?

Thứ Hai 22/02/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gary Neville vừa xuất sắc hoàn thành một tuần lễ hoàn hảo khi giúp “bầy dơi” nhẹ nhàng vượt qua Granada tại La Liga với tỉ số 2-1 ngay trên sân đối thủ.

Gary Neville
HLV Gary Neville vừa giúp Valencia giành chiến thắng thứ ba liên tiếp
Gary Neville đã khép lại một tuần lễ hoàn hảo sau chiến thắng trên sân Los Carmenes của Granada. Dani Pajero, người bị huyền thoại M.U
tước đi tấm băng đội trưởng trong thời gian gần đây, đã có một trận đấu tốt. Cầu thủ 26 tuổi đã làm chủ hoàn toàn khu vực trung tuyến và khiến cho những đường lên bóng của đội chủ nhà gần như vô hại. Thậm chí, đến phút 56 của trận đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha còn có một pha lập công tuyệt đẹp vào lưới đội bóng xứ Andalucia sau đường chuyền của tiền đạo Paco Alcacer. Cầu thủ vào sân thay người Santi Mina sau đó đã ghi được thêm một bàn thắng nữa cho Valencia ở phút 91 trước khi đội chủ nhà có bàn rút ngắn tỉ số của Edgar ở những giây bù giờ cuối cùng.

Đây đã là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Valencia trong một tuần qua. Trước đó, họ đã vùi dập Rapid Vienna với tỉ số 6-0 tại Europa League hồi giữa tuần và có được chiến thắng 2-1 tại La Liga trước đội bóng xứ Catalan, Espanyol. Sau những kết quả bóng đá tích cực này, chiến lược gia người Anh cho biết sự tự tin đã bắt đầu trở lại với các cầu thủ và dự đoán những kết quả tốt đẹp sẽ còn đến nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

“Đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng. Tôi đã bắt đầu cảm nhận được không khí trong phòng thay đồ đã thay đổi hoàn toàn sau những kết quả tốt vừa qua. Chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng. Bạn không thể để những chiến thắng vừa qua đánh lừa bản thân. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc cật lực nếu muốn tiếp tục giữ đà thắng lợi này trong thời gian tới.”
Gary Neville sắp mất ghế vào tay Pellegrini
(Bongda24h.vn) – Tờ Super Deporte đưa tin, Valencia đang có ý định mời HLV Manuel Pellegrini thay thế Gary Neville vào mùa giải tới.
“Chúng tôi đã có thể kết thúc hiệp một với tỉ số 2-0 bởi các cầu thủ đã tạo ra được hai cơ hội tốt. Trong hiệp hai, Granada đã chơi pressing quyết liệt. Rõ ràng đó là một tập thể không bao giờ bị mất niềm tin. Tuy nhiên, chúng tôi mới là những người chơi tốt hơn và đã giành một chiến thắng xứng đáng.”

Sau những kết quả tốt vừa qua, Valencia đã leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Cơ hội lọt vào top 4 gần như đã không còn nhưng “bầy dơi” hoàn toàn có thể hướng đến vị trí thứ 5 mà Sevilla đang nắm giữ. Hiện giờ họ chỉ còn kém đội bóng xứ Andalucia 10 điểm và khoảng cách này vẫn có thể được san lấp trong 13 vòng đấu còn lại nếu thầy trò Neville thực sự cố gắng.

Xem video bóng đá tổng hợp Granada 1-2 Valencia (Vòng 25 La Liga 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X