Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Cris Ronaldo xuất sắc hơn Lionel Messi"

Thứ Năm 20/04/2017 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau lượt tứ kết Champions League 2016-17, Gary Neville đánh giá cao Cris Ronaldo hơn so với Lionel Messi dựa trên những gì cả hai thể hiện.

 
Tại tứ kết Champions League 2016-17, Cris Ronaldo thi đấu ấn tượng trong màu áo Real Madrid khi ghi 5 bàn ở hai lượt trận để hạ gục Bayern Munich với tổng tỉ số 6-3. Trong khi đó, Lionel Messi tịt ngòi khi Barcelona thua Juventus với tổng tỉ số 0-3.
 
Gary Neville nhan xet Cris Ronaldo xuat sac hon Lionel Messi.
Gary Neville nhận xét Cris Ronaldo xuất sắc hơn Lionel Messi.

Thành tích tương phản của hai câu lạc bộ khiến nhiều người đánh giá 2017 có thể sẽ lại là năm của tiền đạo Cris Ronaldo nếu Real Madrid vô địch Champions League hay La Liga mùa này. Dù rằng tính về số bàn thắng, Messi vẫn nhỉnh hơn so với 45 bàn sau 45 trận so với con số 31 bàn sau 38 trận của Cris Ronaldo mùa này.
 
Khi đưa ra sự so sánh giữa Cris Ronaldo và Messi, Gary Neville nhận xét trên Sky Sports: "Tôi nhận thấy rằng kể cả khi thi đấu ở vị trí tiền đạo trung tâm trong quãng thời gian dài của sự nghiệp, khi không thể chạy 11 hay 12 kilomet mỗi trận mà chỉ là 7, 8 hay 9, Cris Ronaldo vẫn có thể ghi được hai bàn và tạo nên những khoảnh khắc".
 
"Kể từ khi đến Real Madrid, anh ấy đã có những đóng góp khổng lồ vào mọi thứ mà câu lạc bộ đạt được. Cris Ronaldo còn tạo nên nhiều khoảnh khắc hơn là chỉ 90 phút trên sân cỏ. Anh ấy nghĩ về Pele, về những con số, cả những scandal mà bạn nghĩ mình chẳng bao giờ có thể được như thế".
 
"Tôi nghĩ anh ấy sẽ có sự nghiệp dài lâu hơn so với Lionel Messi. Cris Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn hơn cho đến khi cả hai kết thúc sự nghiệp và tạo nên những điều phi thường".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X