Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale “xin xỏ” CĐV Real sau khởi đầu thất vọng

Thứ Bảy 16/09/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale mới lên tiếng kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ Real  Madrid sau khởi đầu chậm chạp của đội bóng.


Sau khi giành liên tiếp 2 danh hiệu Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha, nhiều người kỳ vọng Real Madrid sẽ tiếp tục bùng nổ khi bước vào La Liga. Nhưng thực tế là đội bóng Hoàng gia đã chơi dưới sức với chỉ 5 điểm sau 3 vòng đầu tiên của giải. Những trận hòa với Valencia (2-2) và Levante (1-1) đã khiến cho Real bị đại kình địch Barcelona bỏ cách 4 điểm tới ngôi đầu giải quốc nội.

Gareth Bale xin xo CDV Real sau khoi dau that vong hinh anh
Bale mong sự kiên nhẫn từ CĐV Real

Trong thành tích thất vọng của Real, Gareth Bale là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất. Cristiano Ronaldo bị treo giò, Karim Benzema mới dính chấn thương và hy vọng trên hàng công được dồn cho tuyển thủ xứ Wales. Chỉ có điều sau 5 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường, Bale mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn và nhiều lần bỏ lỡ cơ hội.

Tuy nhiên, Bale khẳng định anh và đồng đội đang rất quyết tâm để tìm lại chiến thắng. “Chúng tôi cần giữ bình tĩnh và tiếp tục bước vào các trận đấu”, cầu thủ 28 tuổi nói. “Real đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng với 2 danh hiệu Siêu cúp, nhưng chúng tôi muốn tiếp tục giành những chiến thắng. Khoác áo Real, chúng tôi luôn muốn chiến thắng nhiều nhất có thể.”

Đêm chủ nhật này, Real sẽ có chuyến hành quân tới sân Real Sociedad, đội toàn thắng 3 trận đầu tiên của La Liga, chỉ xếp sau Barca do kém chỉ số phụ. Tuy nhiên, sân Anoeta lại mang đến nhiều kỷ niệm đẹp cho Bale, người đã ghi bàn trong cả 3 lần ghé thăm.

“Đây là một sân vận động mang lại nhiều may mắn cho tôi”, Bale nói thêm. “Điều quan trọng nhất là chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu, tích lũy thêm điểm số để vươn lên trên BXH.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X