Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale xác nhận sẽ không ra đi dưới dạng cho mượn

Thứ Ba 23/07/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người xứ Wales mới đây đã tự giới hạn cánh cửa ra đi của mình, khi Gareth Bale khẳng định sẽ không sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn.


Bale đòi rời Real Madrid
 

Mối quan hệ giữa thầy trò Gareth Bale – Zidane đã không thể vãn hồi, với những động thái gần đây. Bale từ chối tham gia thi đấu cho Real Madrid, trong khi chiến lược gia người Pháp khẳng định muốn tống cổ cầu thủ này đi càng sớm càng tốt.
 
CLB Tây Ban Nha khó lòng để Bale ra đi với giá rẻ, bởi anh vẫn còn hợp đồng kéo dài 3 năm. Mặt khác, mức lương khủng của ngôi sao xứ Wales là một trở ngại lớn, vì thế một thương vụ cho mượn được xem là giải pháp tối ưu. Tuy nhiên, phía Bale đã phủ nhận điều này.
 
Chia sẻ của người đại diện Jonathan Barnett: “Tôi có thể khẳng định sẽ không có thoả thuận cho mượn nào để khiến Gareth rời Real. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Cậu ấy sẽ không ra đi dưới dạng cho mượn.

Bale roi Real

Gareth Bale quyết không rời Real dễ dàng


Hiện tại, Gareth vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid, cậu ấy đang ở đây. Nếu có một tín hiệu nào đó trên thị trường chuyển nhượng, mọi thứ có thể thay đổi và Gareth sẽ ra đi. Còn không, cậu ấy vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội bóng và sẽ ở lại đây đến khi đáo hạn.”

 
Những ngày qua, các đội bóng Trung Quốc – tiêu biểu là Giang Tô Thuấn Thiên được cho là sẽ biến Gareth Bale trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, 1 triệu bảng/tuần. Nhưng ngay cả những đội bóng lắm tiền nhiều của này cũng khó lòng mua ngôi sao sinh năm 1989, bởi luật chuyển nhượng của Trung Quốc đánh thuế 100% với cầu thủ nước ngoài.
 
Chính vì vậy, hoặc Real Madrid giảm giá bán, thậm chí để cầu thủ này ra đi tự do, hoặc họ sẽ phải ngồi nhìn cái gai trong mắt đánh golf trong 3 năm sắp tới – bởi Gareth Bale sẽ không ra đi dưới dạng cho mượn.

Đây! Những điểm ăn chơi mà Bale cần lưu ý nếu sang Trung Quốc
Truyền thông Anh quốc không bao giờ khiến độc giả thất vọng, khi mới đây The Sun đã vẽ cho Gareth Bale những nơi anh cần lưu ý, trước khi sang Trung Quốc thi...
Tiết lộ: Gareth Bale phải rời Real vì…. giỏi hơn thầy
Như đã biết, tiền vệ Gareth Bale đã không còn tương lai tại Real Madrid. Tuy nhiên nếu nhìn những thông số này, rất nhiều fan Real phải tiếc nuối cho một tài...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X