Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale vui vẻ làm “golf thủ” chứ không phải một cầu thủ Real Madrid

Thứ Sáu 06/09/2019 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ thẳng thắn của ngôi sao Xứ Wales khi phải bất đắc dĩ tiếp tục ở lại Bernabeu trong mùa giải này mặc dù đang thi đấu với phong độ khá cao.

Gareth Bale đang bỏ sau lưng những ngày tháng u ám để thăng hoa trở lại trong màu áo ​Real Madrid, với hai bàn thắng và một đường kiến tạo đóng góp vào chỉ sau ba trận đấu đầu tiên ở La Liga 2019/20 mùa giải mới này.

Khó có thể ngờ ngôi sao Xứ Wales đã từng suýt bị tống khứ khỏi Bernabeu ngay trong mùa hè vừa rồi khi mãi không bao giờ hòa hợp được với HLV Zinedine Zidane, nhưng rồi vẫn bất đắc dĩ tiếp tục ở lại bởi cơn bão chấn thương của CLB.

Gareth Bale vui vẻ làm golf thủ chứ không phải một cầu thủ Real Madrid hình ảnh
Gareth Bale

Một trong những lý do nữa khiến đích thân Gareth Bale cũng tìm đường chủ động ra đi là mối quan hệ không thực sự tốt đẹp với các đồng đội, gần như bị cô lập trong phòng thay đồ Los Blancos. Với vốn liếng ngoại ngữ hạn chế nhưng không chịu trau dồi, cựu cầu thủ Spurs luôn gặp khó khăn trong việc giao tiếp và hòa nhập ở môi trường Tây Ban Nha.

Thậm chí có lần, Gareth Bale còn bị thủ môn Thibaut Courtois công khai mỉa mai thích chơi đánh golf hay là đá bóng. Số là ở chuyện khi Real Madrid thi đấu giao hữu với Tottenham hồi hè vừa rồi, bản thân anh lại vắng mặt vì chấn thương nhưng rồi vẫn bắt gặp đang vui vẻ ở một sân golf vùng ngoại ô thủ đô Madrid.

Gareth Bale giải cứu Real Madrid: Gian nan tỏ mặt anh hào
Từ một “hàng thải” bị ruồng bỏ ở Real Madrid, Gareth Bale đã ở lại và chứng tỏ được tài năng của mình, mới nhất là trước Villarreal.

Sự vụ đã khiến Gareth Bale hứng chịu làn sóng chỉ trích giận dữ bởi sự thiếu chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên mới đây, anh cũng lên tiếng thanh minh giải thích: “Tôi là một golf thủ đấy, thì sao nào? Tôi có nói chuyện với Thibaut Courtois rồi và cậu ấy bảo chỉ đùa mà thôi.”

“Mọi người hay có thói bàn tán một cách sai lệch, nhưng tôi có lẽ vẫn vui vẻ vì biệt danh đích thực này. Bóng đá là môn thể thao số một với tôi. Tôi được trả tiền để thi đấu và luôn nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, golf là một sở thích riêng khác, ai chẳng thế. Có gì sai trái đâu khi tôi xả hơi làm một ván cơ chứ?”

Celta 1-3 Real Gareth Bale
Gareth Bale

Vui vẻ làm golf thủ chứ không phải một cầu thủ Real Madrid, Gareth Bale vẫn quả quyết khẳng định như vậy sau những gì diễn ra hồi hè, bất chấp hiện tại anh đang thăng hoa phong độ trở lại và liên tiếp cứu rỗi đội bóng hoàng gia. Anh nói tiếp:

“Nếu bạn hỏi tôi có hạnh phúc ở Real Madrid hay không, tôi xin trả lời thẳng thắn là không. Tôi chỉ tiếp tục gắn bó ở đây và thi đấu như một cầu thủ chuyên nghiệp sau khi không có cơ hội ra đi. Nhiệm vụ của tôi là hoàn thành nghĩa vụ đóng góp cho đến hết hạn hợp đồng, dù rằng tôi biết có rất nhiều người muốn tôi biến khỏi nơi đây.”

Gareth Bale và Whitchurch - ngôi trường cổ tích của xứ Wales
Có lẽ chẳng mấy ai trên thế giới biết về Whitchurch. Nhưng đó là nơi sản sinh ra ba ngôi sao hàng đầu trong giới thể thao gồm Gareth Bale, Sam Warburton và...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X