Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale vẫn mặt dày chơi bài lầy với Real Madrid

Thứ Ba 02/07/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới nhất, người đại diện Jonathan Barnett khẳng định ngôi sao Xứ Wales sẽ không rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau thêm một mùa giải khó khăn với phong độ sa sút thất thường, thể trạng không đảm bảo sung mãn bởi chấn thương, cũng như cả tâm lý thiếu hạnh phúc, Gareth Bale chắc chắn đã hết đường sống ở Real Madrid, đặc biệt khi ông thầy Zinedine Zidane vốn không ưa anh đã trở lại Bernabeu.

Gareth Bale của Real Madrid vẫn mặt dày chơi bài lầy hình ảnh
Gareth Bale của Real Madrid

Ra đi là giải pháp duy nhất và tốt nhất cho ngôi sao Xứ Wales có thể cứu vãn sự nghiệp, song anh vẫn mặt dày chơi bài lầy với CLB hoàng gia Tây Ban Nha khi cố đấm ăn xôi để bám trụ và tuyên bố xanh rờn: “Tôi còn ba năm hợp đồng ở đây. Nếu họ muốn đuổi tôi đi, cứ việc đền tiền trả 17 triệu Euro mỗi mùa. Bằng không, tôi vẫn sẽ ở lại, thậm chí không được đá bóng thì chơi golf.”

Thậm chí trong thời gian gần đây, người đại diện Jonathan Barnett cũng lên tiếng củng cố tương lai của thân chủ: “Gareth Bale không hề có ý định chia tay Real Madrid và đang chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến du đấu hè trước thềm mùa giải mới sang tuần tới. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng đến năm 2022 và mong muốn tôn trọng, hoàn thành nó một cách trọn vẹn.”

Thời điểm hiện tại vẫn còn không ít những ông lớn Châu Âu lên kế hoạch dang tay giải cứu Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, đơn cử như Manchester United, đội bóng cũ Tottenham hay hai cái tên tin đồn khá sốc mới nhất Bayern Munich hay Inter Milan. Trước mắt, ngôi sao Xứ Wales vẫn sẽ cùng Real Madrid tham gia chuyến du đấu hè trên đất Mỹ chạm trán các đối thủ Bayern Munich, Arsenal, Atletico Madrid và Spurs.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X