Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón thêm tin dữ sau trận thua Alaves

Chủ Nhật 07/10/2018 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ nối dài chuỗi trận đáng thất vọng, danh sách bệnh binh của Real Madrid còn kéo dài với hai chấn thương mới nhất của Gareth Bale và Karim Benzema.

Danh sách chấn thương dài thêm

Trong trận Alaves 1-0 Real Madrid, HLV Julen Lopetegui đã thay cả Gareth Bale và Karim Benzema trong hiệp hai. Giải thích về điều này, ông cho biết Benzema bị đau từ cuối hiệp một nên phải thay ngay khi hiệp hai bắt đầu, trong khi Bale cũng ra dấu xin thay người sau đó.
Gareth Bale và Karim Benzema chấn thương hình ảnh
Gareth Bale và Karim Benzema chấn thương sau trận thua Alaves.

"Chấn thương của Benzema và Bale hạn chế những gì chúng tôi có thể làm" - HLV Lopetegui lý giải về việc Los Blancos không thể ghi bàn khi gặp Alaves.
Karim Benzema và Gareth Bale chấn thương ở mức độ ra sao vẫn chưa được Real Madrid tiết lộ. Trước mắt, bộ đôi này sẽ có thời gian nghỉ ngơi khi Los Blancos tạm nghỉ nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia thi đấu.

Khó khăn trước El Clasico

Sau loạt trận thi đấu quốc tế, Real Madrid sẽ có hai trận đấu trước thềm El Clasico gặp Levante và Viktoria Plzen. Đến cuối tháng, Los Blancos sẽ có trận đấu quan trọng khi chạm trán đại kình địch Barcelona trên sân Nou Camp.
Trận thua Alaves tiếp tục đẩy thêm khó khăn về phía Real Madrid. HLV Lopetegui thừa nhận về mặt tinh thần, các cầu thủ Real Madrid đang bị đè nặng tâm lý do chuỗi trận không tốt thời gian qua. Ông cũng cho biết một trong những nhiệm vụ ưu tiên lúc này là lấy lại niềm tin cho các cầu thủ.
Ngoài ra, chấn thương của Benzema và Bale đang khiến danh sách bệnh binh của Los Blancos dài thêm. Trước đó, Real Madrid đã mất bộ đôi hậu vệ cánh tốt nhất là Dani Carvajal và Marcelo vì chấn thương, cũng như Isco chưa trở lại sau ca phẫu thuật dạ dày.


Tổng hợp Alaves 1-0 Real Madrid:




Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid mùa 2018-19:


Real Madrid thua Alaves, HLV Julen Lopetegui vẫn không sợ bị sa thải
HLV Julen Lopetegui không sợ bị sa thải dù Real Madrid đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, cũng như không ghi bàn vào lưới các đối thủ.
Thua sốc Alaves, Real Madrid chạm kỷ lục tồi tệ nhất trong vòng 33 năm
Để thua Alaves với tỉ số tối thiểu, Real Madrid phiên bản Julen Lopetegui sở hữu hàng công tồi tệ bậc nhất trong vòng 33 năm qua.
Kết quả Alaves vs Real Madrid trận đấu vòng 8 La Liga 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Alaves vs Real Madrid trận đấu vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người...
Alaves 1-0 Real Madrid (KT): Chết vào phút chót, Los Blancos chính thức khủng hoảng
Trực tiếp Alaves vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Alaves vs Real Madrid vòng 8 giải VĐQG...
Giữa cơn nguy khó, Real Madrid đón tin cực vui
Gareth Bale bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với Deportivo Alaves vòng 8 La Liga đêm nay (6/10). Thông tin này đã được phía Real Madrid chính...
Nhận định Alaves vs Real Madrid (23h30 ngày 6/10): Thêm một cú sốc?
Nếu hạ gục Real Madrid trên sân nhà, Alaves sẽ tạo nên không chỉ một mà đến hai cú sốc khi bắt kịp hai gã khổng lồ trong bảng xếp hạng La Liga.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X