Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale phản hồi lời mời của MU và Chelsea

Chủ Nhật 14/10/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale từ chối MU và Chelsea. Bất chấp bị Real Madrid xua đuổi, tuyển thủ xứ Wales vẫn quyết ở lại đây để chứng tỏ khả năng của mình.
 

Real muốn bán Bale


Real Madrid được cho là sẵn sàng chia tay với Gareth Bale. Bất chấp cầu thủ chạy cánh 29 tuổi đã ghi được 4 bàn từ đầu mùa 2018/19 nhưng với lãnh đạo Los Blancos như vậy là chưa đủ. Họ kỳ vọng nhiều hơn thế ở Bale sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo tới Juventus.

Bale mới chỉ ra sân có 8 lần trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải này trong đó có 2 là buộc phải rời sân giữa chừng. Lý do không gì khác ngoài vấn nạn chấn thương dai dẳng của cầu thủ người xứ Wales. HLV Julen Lopetegui đúng ra đặt trọn niềm tin vào Bale và mong anh trở thành chủ công mới của Real.

Gareth Bale từ chối MU và Chelsea hình ảnh
Gareth Bale từ chối trở lại Premier League

Nhưng thời gian trôi qua, khi Bầy kền kền gặp khó khăn trong ghi bàn thắng và giành chiến thắng, Bale không đóng góp được nhiều. Anh nếu không nghỉ thi đấu vì chấn thương thì thể lực cũng không ở mức tốt nhất. Đến các đồng đội tại Real cũng không hài lòng với Bale ra mặt.
 

Bale quyết ở lại


Đã có những lời mời được gửi tới từ Manchester United và Chelsea. Tuy nhiên, họ đều đã phải buồn lòng. Theo thông tin mà tờ Daily Express đăng tải, Gareth Bale từ chối MU và Chelsea.

Tuyển thủ xứ Wales muốn ở lại Real Madrid để chiến đấu cho vị trí của mình. Gia đình của anh vẫn đang sống hạnh phúc tại thủ đô Tây Ban Nha và không muốn đi đâu.

Hazard xác nhận có thể rời Chelsea và gia nhập Real Madrid
Ngôi sao người Bỉ thêm một lần khiến Chelsea lo sốt vó với những phát biểu bỏ ngỏ về tương lai.

M.U đã theo đuổi Bale suốt 3 năm qua nhưng bất thành. Còn Chelsea, họ có nguy cơ mất Eden Hazard vào chính tay Real. Tiền vệ người Bỉ không giấu mong muốn được tới sân Santiago Bernabeu để phát triển sự nghiệp hơn nữa.

Nếu buộc phải nhả Hazard cho Real, Chelsea mong muốn Bale di chuyển theo chiều ngược lại. Khi đạt phong độ và thể trạng sung mãn, đây vẫn là một siêu sao hàng đầu. Cú đúp mà Bale có được ở chung kết Champions League mùa trước vào lưới Liverpool đã nói lên điều này.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:

Sợ Real cuỗm sao khủng, Tottenham lên kế hoạch “trói chân”
Tottenham muốn giữ chân Christian Eriksen. Đây là động thái được lãnh đạo Spurs gấp rút đưa ra khi tiền vệ người Đan Mạch nhận được sự quan tâm từ Real Madrid.
Chelsea muốn đánh bại MU vụ Dani Carvajal
Chelsea muốn mua Dani Carvajal của Real Madrid, The Blues chấp nhận chi 40 triệu bảng để cạnh tranh với M.U cho chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.
“Eden Hazard là sự thay thế tuyệt vời cho Ronaldo”
Rivaldo nói về khả năng Eden Hazard tới Real Madrid, người cũ của Barca tin rằng cầu thủ người Bỉ sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho sự ra đi của Cristiano...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X