Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tiết lộ hành động khiến CĐV căm phẫn

Thứ Bảy 02/05/2020 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tháng 11 vừa qua, tiền vệ Gareth Bale đã có hành động gây sốc khi giơ cao biểu ngữ coi Real Madrid không bằng sở thích đánh golf. Mới đây, anh đã lên tiếng giải thích.

Vượt qua vòng loại EURO 2020 với ĐT xứ Wales, tiền vệ Gareth Bale đã ăn mừng chiến tích cùng đồng đội. Theo đó, anh giơ cao tấm băng rôn với dòng chữ hài hước: “Wales, Golf, Madrid, theo thứ tự đó.”

Và cầu thủ này đã lên tiếng lý giải hành động khiến các CĐV Real Madrid căm phẫn: “Khi đó, các đồng đội đã tìm thấy tấm băng rôn và giơ lên để ăn mừng. Tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội vui vẻ cùng toàn đội. Đó chỉ là một trò đùa thôi và khi đó, tất cả đều rất hạnh phúc. Chẳng có vấn đề gì cả.”

Bale

Gareth Bale và dòng băng rôn đúng tâm trạng


Trong thời gian các giải đấu tạm hoãn, Gareth Bale cũng tuân thủ quy định cách ly, và đã chi hơn 1 triệu bảng cho các bệnh viện tại xứ Wales, cũng như Tây Ban Nha để chống dịch. Bale cho biết: “Hiện nay, cả thế giới đang trải qua thời điểm khó khăn. Sau khi xem xét tình hình, tôi muốn được giúp đỡ cộng đồng.

Tôi đã đóng góp cho quê hương xứ Wales, tới bệnh viện nơi tôi được sinh ra. Các nhân viên y tế đều đang nỗ lực chiến đấu với dịch bệnh để giúp cuộc sống của mọi người được tốt hơn.”

Cuối cùng, tiền vệ này đã nghĩ tới chuyện ra đi, với điểm đến tiềm năng là giải nhà nghề Mỹ MLS. Gareth Bale ấn tượng với tiêu chuẩn tại Mỹ ngày càng được nâng cao, và cơ sở vật chất cũng được cải thiện đáng kể.

Bale tiết lộ điểm đến tiềm năng trong tương lai
Gareth Bale thừa nhận anh có thể quan tâm tới việc chuyển đến thi đấu ở MLS trong tương lai.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X