Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tiệm cận Cris Ronaldo về lương bổng tại Real Madrid

Thứ Tư 24/08/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gareth Bale chuẩn bị được Real Madrid thưởng lớn bằng cách gia hạn hợp đồng với mức đãi ngộ chỉ đứng sau Cris Ronaldo.

 
Từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập Real Madrid từ Tottenham năm 2013 với mức giá 81,6 triệu bảng, Gareth Bale lại nhận mức lương thuộc dạng khá tại Los Blancos. Hiện tại, mức lương của cầu thủ người xứ Wales là 10 triệu euro mỗi năm.

Bale
Gareth Bale tiệm cận Cris Ronaldo về lương bổng tại Real Madrid.
Với việc không bổ sung những ngôi sao đắt giá trong kỳ chuyển nhượng hè này, Real Madrid đang dự tính giữ chân một loạt trụ cột. Trong số đó, Gareth Bale là trọng tâm trong bản kế hoạch của Los Blancos nên ban lãnh đạo câu lạc bộ muốn tăng lương cho tương xứng với đóng góp của cầu thủ 27 tuổi.
 
Cụ thể theo Marca tiết lộ, Gareth Bale đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid với thời hạn đến năm 2021 cùng mức lương chưa được công bố. Tuy nhiên, giới thạo tin cho biết mức lương của Bale sẽ chỉ kém duy nhất Cris Ronaldo.
 
Gareth Bale cùng với Cris Ronaldo và Benzema hợp thành "tam tấu BBC" của Real Madrid trên hàng công. Sau ba mùa gắn bó với Los Blancos, Bale ghi được 60 bàn sau 124 trận ra sân.
 
N.D


Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X