Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale thực hiện thử thách cách ly ở nhà đỉnh không kém Lingard

Thứ Ba 24/03/2020 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian các giải vô địch quốc gia châu Âu tạm nghỉ vì dịch bệnh, giới cầu thủ vẫn thể hiện sự sáng tạo của mình ở nhà. Đơn cử như tiền vệ Gareth Bale.
 

Bale trổ tài đánh golf

 

Những ngày qua, các giải bóng đều tạm nghỉ và các cầu thủ phải thực hiện quy định cách ly ở nhà. Cùng với đó, họ cũng quyên góp quỹ từ thiện sau khi làm một động tác bất kỳ với giấy vệ sinh, cùng hashtag #stayathomechallenge (thử thách ở nhà).
 
Dễ dàng thực hiện nhất là những pha tâng giấy vệ sinh, hoặc các thủ môn có thể trổ tài bay người bắt giấy. Còn cầu kỳ như Jesse Lingard thì mới đây, cầu thủ của MU thực hiện pha ngả bàn đèn đẹp mắt và “sút cuộn giấy” rơi trúng sọt rác. Với Gareth Bale thì sao? Anh lập tức đem sở thích của mình áp dụng trong trường hợp này. Đó là đánh golf.

Gareth Bale thực hiện thử thách cách ly bằng golf hình ảnh

Đánh golf là sở thích lớn nhất của Gareth Bale

 
Cầu thủ của Real Madrid đã đánh quả bóng rơi trúng lõi của cuộn giấy vệ sinh, và tự hào viết dòng mô tả trên mạng “Vào lỗ luôn chỉ với 1 gậy”. Chưa hết, Gareth Bale còn chỉ định 3 golf thủ tiếp theo thực hiện thử thách ở nhà, bao gồm Tiger Woods, Rory McIlroy và Sergio Garcia.
 
Đây xứng đáng được xem là một trong những “bàn thắng” đẹp nhất của thử thách ở nhà, cho dù Gareth Bale không thực hiện động tác chơi bóng như các đồng nghiệp.
 
VIDEO Bale đánh golf trúng cuộn giấy vệ sinh
video


VIDEO: Lingard lại gây choáng váng với pha ngả bàn đèn giấy vệ sinh
Những ngày qua, giới cầu thủ đã thực hiện thử thách với giấy toilet mùa dịch. Và tất nhiên với tài năng của mình, tiền vệ Jesse Lingard đã khiến tất cả phải...
Cách giết thời gian cực độc khi phải tự cách ly chống dịch của James Milner
Quá rảnh rỗi khi phải tự cách ly ở nhà, James Milner đã lôi thước, kéo ra… cắt cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X