Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale muốn Real "rút ruột" Arsenal

Thứ Ba 02/10/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale muốn Real Madrid mua Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao 29 tuổi muốn tái hợp đồng hương ở sân Bernabeu.

Ramsey sắp rời Arsenal


Hợp đồng giữa Ramsey và Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, dù bản giao kèo cũ chỉ còn thời hạn chưa đầy 1 năm nhưng Pháo thủ vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn. Đã có những cuộc đàm phán nhưng Arsenal chưa thể thuyết phục Ramsey ký hợp đồng mới.
Gareth Bale muốn Real Madrid mua Aaron Ramsey vào tháng 1 hình ảnh

Nhiều đội bóng muốn đưa Ramsey rời Arsenal


Mức lương 220.000 bảng/tuần mà ngôi sao sinh năm 1990 đòi hỏi thực sự là vấn đề lớn với Arsenal, nếu không đáp ứng đòi hỏi của Ramsey họ sẽ không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng mới. Theo The Sun, Ramsey đã từ chối ký hợp đồng mới, anh quyết tâm ra đi.

HLV Emery cũng thừa nhận khả năng mất Ramsey vào tháng 1 tới. Vào Hè 2019, Pháo thủ sẽ mất Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu không thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi, Arsenal nên bán anh để thu về một khoản tiền, qua đó đầu tư vào những thương vụ khác.

Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm đến tiền vệ của Arsenal. Liverpool quan tâm Ramsey, ngoài ra M.U, Man City, Chelsea, Juventus hay PSG cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người xứ Wales, họ chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này.


Real cũng muốn có Ramsey


Gareth Bale muốn Real Madrid mua Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao 29 tuổi muốn tái hợp đồng hương ở sân Bernabeu. Theo Teamtalk, Bale ngỏ ý muốn Real đưa về cầu thủ 28 tuổi, anh tin rằng sự có mặt của cầu thủ người xứ Wales sẽ nâng cấp tuyến giữa của Los Blancos.
Gareth Bale muốn Real rút ruột Arsenal hình ảnh 2

Bale muốn Real mua Ramsey


Hiện HLV Lopetegui đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa trong bối cảnh Kovacic tới Chelsea theo dạng cho mượn còn Luka Modrid năm nay đã 33 tuổi. Ramsey chắc chắn là một lựa chọn chất lượng, bởi vậy khả năng Los Blancos chấp nhận chi đậm mua cầu thủ này vào tháng 1 là hoàn toàn có thể.

Trong trường hợp phải bán Ramsey, Arsenal bán anh cho một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh, khi đó Real, AC, Juventus và PSG sẽ có lợi thế trong thương vụ này. Chắc chắn Bale sẽ tác động để Ramsey cập bến Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X