Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: “Thẻ đỏ dành cho tôi là thiếu công bằng”

Thứ Năm 02/03/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Real Madrid, Gareth Bale cũng cảm thấy tấm thẻ đỏ dành cho mình ở trận đấu với Las Palmas là không công bằng.


Có bàn mở tỷ số của Isco ở ngay phút thứ 8 nhưng chẳng ai ngờ Real Madrid lại gặp nhiều khó khăn đến vậy trong cuộc tiếp đón Las Palmas. Chỉ 2 phút sau, họ bị Tana gỡ hòa 1-1 và mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Không những không thể vượt lên dẫn trước mà Real còn phải chịu thiệt quân ở phút 47 khi Gareth Bale nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong vài giây. Đầu tiên, tuyển thủ xứ Wales phạm lỗi thô bạo với Jonathan Viera trước khi xô ngã cầu thủ này và bị truất quyền thi đấu.

Gareth Bale The do danh cho toi la thieu cong bang hinh anh
Bale không phục tấm thẻ đỏ trước Las Palmas

Đó là đòn đau giáng vào tinh thần của Real để chỉ trong vòng 3 phút từ 56 tới 59, họ bị Las Palmas ghi liền 2 bàn do công của Jonathan Viera và Kevin Prince Boateng. Phải rất vất vả và nhờ tới sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo với một cú đúp cũng chớp nhoáng các phút 86 và 89, đội bóng Hoàng gia mới có thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà với trận hòa 3-3.

Đến giờ, khi trận đấu đã kết thúc, Bale vẫn cảm thấy ấm ức với tấm thẻ đỏ phải nhận. “Điều đầu tiên tôi muốn nói rằng tôi không nghĩ đó là một thẻ đỏ”, tờ AS trích lời cầu thủ 27 tuổi. “Viera đã đẩy tôi và sau đó tôi đáp trả vì vậy tôi không nghĩ rằng đó là thẻ đỏ. Giờ đây tôi muốn nhận được sự tha thứ từ các đồng đội và HLV của mình.”

Trận hòa 3-3 trên sân nhà khiến Real mất ngôi đầu La Liga vào tay Barcelona khi đại kình địch của họ thắng đậm Sporting Gijon 6-1 ở trận trước đó. Bale muốn các đồng đội quên đi cú vấp này để hướng tới những trận đấu phía trước. “Sắp tới chúng tôi cần tập trung cho hai trận đấu khó khăn với Eibar (tối thứ 7 tuần này) và Napoli tại Champions League (rạng sáng thứ 4 tuần sau).”

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 3-3 Las Palmas (Vòng 25 La Liga 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X