Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale thản nhiên chơi golf mặc kệ đồng đội đấu Man City

Thứ Bảy 08/08/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian các đồng đội ở Real Madrid ra sân trước Man City, tiền đạo Gareth Bale lại thản nhiên chơi golf như không có gì xảy ra.

Gareth Bale khiến NHM Real Madrid tức giận


Real Madrid hành quân tới sân Etihad của Man City để tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 mà không có tiền đạo Gareth Bale, ngôi sao người xứ Wales đã bị HLV Zidane gạch tên khỏi danh sách thi đấu.
 
Tiền đạo Gareth Bale chơi golf mặc kệ đồng đội đấu Man City hình ảnh

Gareth Bale không có tên trong danh sách thi đấu trước Man City


Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, Bale chỉ ra sân có 2 lần. Trận đấu mà anh đá trọn vẹn 90 phút cho Los Blancos đã cách đây 7 tháng. Giữa cựu sao Tottenham và HLV Zidane đang có mâu thuẫn rất lớn. Theo tiết lộ từ ông thầy người Pháp thì Bale không muốn ra sân trước Man City chứ không phải ông gạch tên cầu thủ này.

Trong thời gian các đồng đội ở Real Madrid ra sân trước Man City, tiền đạo Gareth Bale lại thản nhiên chơi golf như không có gì xảy ra. Tờ The Sun công bố những hình ảnh cho thấy Bale và một người bạn của mình chơi golf ở một địa điểm tại Tây Ban Nha chỉ vài giờ trước khi trận đấu giữa Man City và Real Madrid diễn ra.
 
 

Bale chơi Golf mặc kệ đồng đội đấu Man City


Hành động này khiến NHM Real Madrid vô cùng tức giận, bởi cầu thủ sinh năm 1989 vẫn đang là người của đội chủ sân Bernabeu. Một NHM viết: "Hành động của Bale thật không thể tin được, CLB cần bán anh ấy ngay lập tức, một NHM ủng hộ: "Hãy đẩy gã ấy rời Bernabeu ngay lập tức, tôi không muốn anh ta khoác lên mình chiếc áo của Real Madrid".
 
biem hoa

Biếm họa về hành động của Bale


Không có Gareth Bale và cả đội trưởng Sergio Ramos vì án treo giò, Real Madrid đã thua 1-2 ở Etihad. Như vậy là Los Blancos đã nhường vé vào tứ kết cho Man City với tổng tỷ số 2-4 sau hai lượt trận.

Bị loại sớm ở C1, HLV Zinedine Zidane có rời Real Madrid?
Trong cuộc họp báo sau khi Real Madrid bị Man City loại khỏi Champions League, HLV Zinedine Zidane đã chia sẻ về tương lai của mình.
Người nhấn chìm Real Madrid muốn được như Ronaldo
Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Man City đánh bại Real Madrid 2-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, tiền đạo Gabriel Jesus tiết lộ anh xem Cristiano...
Biếm họa: Zidane bầm dập, Hazard hóa cục tạ, Bale vẫn vui vẻ chơi golf
Real Madrid của Zidane đã bị Man City loại khỏi Champions League nhưng Bale vẫn có thể vui vẻ chơi golf.
Real Madrid bị loại khỏi Champions League: Con tàu bị nhấn chìm
Lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện ở Real Madrid, Zidane bị loại khỏi Champions League. Người ta vẫn nói rằng thua thì làm lại. Nhưng với một đội bóng như...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X