Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale sẽ tái xuất sân cỏ ngay trong hôm nay

Thứ Bảy 18/02/2017 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 3 tháng dưỡng thương mắt cá, Gareth Bale chuẩn bị trở lại thi đấu cho Real Madrid ngay trong trận đấu với Espanyol tối thứ 7.


Ở chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon hồi cuối tháng 11 năm ngoái, Gareth Bale đã dính chấn thương mắt cá và phải rời sân chỉ sau 58 phút. Sau đó, ngôi sao người xứ Wales đã buộc phải lên bàn phẫu thuật để chữa trị dứt điểm và nghỉ thi đấu từ đó tới nay. Đã có tin Bale bình phục chấn thương trước trận đấu với Napoli tại lượt đi vòng 1/8 Champions League song điều đó rốt cục không xảy ra.

Gareth Bale se tai xuat san co ngay trong hom nay hinh anh
Bale chuẩn bị tái xuất sân cỏ sau chấn thương mắt cá

Không có Bale, Real vẫn giành được chiến thắng 3-1 trước Napoli để chiếm lợi thế lớn giành vé vào tứ kết cúp châu Âu. Trở lại La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn đón tin vui khi Bale đủ sức thi đấu trước Espanyol vào tối thứ 7 dù khả năng đá chính vẫn còn bỏ ngỏ. Đích thân HLV Zinedine Zidane đã tiết lộ điều này trong buổi họp báo trước trận.

“Bale đã được đăng ký thi đấu và sẽ có cơ hội ra sân”, ông nói. “Bale rất háo hức khi chuẩn bị tái xuất và chúng tôi cũng cảm thấy vui mừng vì sự góp mặt của anh ấy. Đó là một cầu thủ quan trọng. Với đẳng cấp và tốc độ của mình, chúng tôi biết anh ấy có thể gây ra khó khăn cho hàng thủ đối phương. Hầu hết các thành viên trong đội bóng đều đã sẵn sàng góp mặt ở trận tới ngoại trừ 2, 3 người. ”

Trong danh sách 19 cầu thủ được đăng ký cho trận với Espanyol sắp tới không có những Sergio Ramos, Danilo và Keylor Navas do chấn thương. Ngoài ra, HLV Zidane cũng tiết lộ Alvaro Morata sẽ trở lại đội hình xuất phát ở vị trí tiền đạo cắm thay cho Karim Benzema và khẳng định không muốn cầu thủ này ra đi trong mùa hè tới.

“Tôi không muốn Morata ra đi”, nhà cầm quân người Pháp nói thêm. “Anh ấy có thể ra sân ít hơn Benzema nhưng cũng đã được trao cơ hội. Real Madrid thật sự là nhà của Morata. Anh sẽ đá chính trước Espanyol và đây cũng không phải là lần cuối cùng. Dĩ nhiên luôn có những cầu thủ được thi đấu thường xuyên hơn so với một số khác.”

Bale muốn lật đổ ngôi vương của Ronaldo ở Real?
Tờ Don Balon tiết lộ, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales muốn phế truất vị trí ngôi sao số một sân Bernabeu của Cristiano Ronaldo.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X