Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale sẽ không rời Real để tới M.U

Thứ Tư 31/01/2018 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, huyền thoại của Quỷ đỏ, Ryan Giggs đã chia sẻ về tương lai của tiền vệ Gareth Bale.


Cầu tủ 28 tuổi người xứ Wales luôn là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man United trong những năm qua. Tuy vậy, người đàn anh đồng hương đã lên tiếng chia sẻ về thương vụ này, và anh cho rằng sẽ không có chuyện Bale muốn rời Real Madrid. Ở mùa giải năm nay, Gareth Bale đã ít nhiều lấy lại sự tự tin của mình để đóng góp cho đội chủ sân Bernabeu, cho dù Los Blancos đang trải qua chuỗi phong độ kém ổn định.
“Bale là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất” – Ryan Giggs cho biết. “Tất nhiên trong bóng đá, tinh thần đồng đội là quan trọng nhất. Nhưng để giúp đội bóng tiến lên, chúng ta cần những cầu thủ giỏi và Gareth Bale chính là một người như vậy. Cậu ấy có thể khiến đối thủ mất thăng bằng, và khi Bale chứng minh được chất lượng của mình tại Real Madrid, cậu ấy sẽ đưa đội bóng đến chiến thắng.”

Gareth Bale se khong roi Real de toi MU hinh anh
Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid

“Cậu ấy rất hạnh phúc tại Bernabeu, cậu ấy muốn ở lại và biết rằng CLB rất tôn trọng mình, không nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy muốn ở lại, chiến đấu và thể hiện cho người hâm mộ thấy khả năng của mình. Tôi không biết liệu Man United có muốn ký hợp đồng với cậu ấy hay không, nhưng Bale không muốn ra đi và cũng chẳng đời nào Real muốn bán. Rõ ràng M.U là một sự lựa chọn tốt với Gareth Bale, chỉ là vào thời điểm này, cậy ấy sẽ không rời Real Madrid.”
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công ngôi sao Alexis Sanchez từ Arsenal, và cầu thủ người Chile sẽ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại. Điều này đồng nghĩa, HLV Jose Mourinho đã quyết định từ bỏ Gareth Bale, sau khi liên tục thể hiện những động thái nhằm chèo kéo tiền vệ xứ Wales hồi mùa hè vừa qua.
Thống kê của Gareth Bale kể từ đầu mùa giải
Gareth Bale

Góc nhìn: Real Madrid bắt đầu học cách yêu Gareth Bale
Trong thời điểm Cristiano Ronaldo đang đi tới sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Gareth Bale trở nên vô cùng quan trọng với Real Madrid. Chiến thắng hủy diệt 7-1...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X