Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale có quyết định khiến Real Madrid điêu đứng

Chủ Nhật 08/04/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu chuyện Gareth Bale rời Real Madrid không còn mới. Tuy nhiên, thương vụ này mới xuất hiện phát sinh: Ngôi sao người xứ Wales muốn tự mình lựa chọn bến đỗ mới thay vì nghe theo sự sắp đặt của CLB chủ quản.



Ngày Gareth Bale rời Real Madrid không còn xa


Gareth Bale đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất từ khi gia nhập Real Madrid từ Tottenham năm 2013. Mùa giải 2017/18 này, anh dính chấn thương liên miên và liên tục bỏ lỡ những trận đấu của đội bóng Hoàng gia trong giai đoạn đầu.

Khi trở lại, Bale không còn chiếm được niềm tin từ HLV Zinedine Zidane. Từ chỗ khẳng định vị trí chính thức cho ngôi sao người xứ Wales, hiện huyền thoại của Real sẵn sàng gạt anh ra khỏi kế hoạch khi cần. Minh chứng là việc ông thường xuyên để cầu thủ 28 tuổi ngồi dự bị trong những trận cầu quan trọng của Los Blancos thời gian qua.

Gareth Bale roi Real Madrid ra yeu sach moi  hinh anh
Bale ngồi dự bị ngày một nhiều tại Real

Hiện tại, chỉ Cristiano Ronaldo là được đảm bảo vị trí ra sân thường xuyên. Còn lại, Bale phải cạnh tranh quyết liệt nếu không muốn nói là lép vế hơn những Karim Benzema, Lucas Vazquez rồi Marco Asensio… Chủ tịch Florentino Perez đang dự tính thực hiện cuộc cách mạng nhân sự vào hè này và ai cũng hiểu ngày Gareth Bale rời Real Madrid không còn xa.

Nhưng anh muốn tự quyết


Theo những thông tin được báo giới đăng tải, bộ phận chuyển nhượng Real nhắm đổi Gareth Bale lấy ngôi sao đang nổi như cồn của Liverpool: Mohamed Salah. Mới chơi cho đội bóng thành phố Cảng mùa đầu tiên, Salah đã tỏa sáng rực rỡ với 38 bàn thắng sau 42 trận trên mọi đấu trường.

Eibar v Real Madrid Bale di bong
Gareth Bale rời Real Madrid nếu được tự quyết

Các chuyên gia đánh giá sau thế hệ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Salah và Neymar là những người kế tục đỉnh thế giới khả dĩ nhất. Và Real muốn có nguyên một bộ đôi này. Về phần Salah, họ muốn trao đổi anh với Bale. Có điều cầu thủ thuộc biên chế Los Blancos lại không chấp thuận điều này.

Theo đó, Bale muốn tự mình quyết định tương lai của chính mình. Cũng không thiếu những lựa chọn cho cầu thủ sinh năm 1989 khi hàng loạt tên tuổi tại châu Âu trong đó có Man United đang sốt sắng muốn có anh.

Xem thêm một số bài viết về Gareth Bale trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X