Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale rời Real Madrid, nâng tầm bóng đá Trung Quốc

Thứ Bảy 22/02/2020 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ người đại diện của Gareth Bale thì thân chủ của ông thực sự từng có ý định sang Trung Quốc chơi bóng.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, đã có thời điểm Gareth Bale tiến rất gần với cánh cửa rời Real Madrid sang Trung Quốc. Hai đại gia của bóng đá đất nước tỷ dân là Beijing Guoan và Jiangsu Suning sẵn sàng trả mức lương cao nhất thế giới cho tuyển thủ Xứ Wales. Mặc dù vậy, thương vụ đã không xảy ra bởi đòi hỏi quá cao của Los Blancos.

Bale
Gareth Bale

Trong buổi phỏng vấn với AS mới đây, người đại diện của Gareht Bale là Jonathan Barnett xác nhận thân chủ ông suýt rời Real sang Trung Quốc. Không chỉ có vậy, ngôi sao 30 tuổi còn có kế hoạch dự định nâng tầm nền bóng đá của đất nước tỷ dân:

“Gareth Bale đã nhận được một đề nghị không thể từ chối nhưng Real Madrid đã không bán cậu ấy. Đại diện Trung Quốc đã không thể chi ra số tiền mà Madrid mong muốn.”

“Cậu ấy muốn tạo dựng nên một di sản và có dự định nâng tầm bóng đá Trung Quốc. Cậu ấy tin rằng bản thân có thể khiến nền bóng đá Trung Quốc tiến bộ. Gareth Bale đã giành mọi danh hiệu có thể.”

“Ý định của Gareth Bale là tạo nên một di sản và biến mình trở thành cầu thủ vĩ đại đầu tiên tại Trung Quốc. Vấn đề tiền bạc cũng rất đặc biệt. Nếu tới đó, cậu ấy sẽ là cầu thủ được trả lương cao nhất hành tinh.”

Mặc dù tiếp tục gắn bó với Real Madrid nhưng mùa giải này, Gareth Bale vẫn không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng thường xuyên. Tại La Liga, ngôi sao Xứ Wales mới có 12 lần ra sân (9 đá chính) còn ở Champions League, anh cũng chỉ được chơi có 2 trận (1 đá chính).

Rảnh rỗi ở Real Madrid, Gareth Bale đầu tư vào thể thao điện tử
Ngoài niềm đam mê số một với bóng đá cũng như sở thích chơi golf, ngôi sao Xứ Wales mới đây đã bắt tay thực hiện kế hoạch đầu tư vào bộ môn thể thao điện tử...
Real Madrid thua sốc, Zizou còn phải tức điên với Gareth Bale
Ngôi sao người Xứ Wales đã lái xe rời sân vận động Bernabeu trong khi các đồng đội vẫn đang thi đấu với Real Sociedad ở trận tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X