Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: "Real Madrid đoàn kết hơn khi không còn Ronaldo"

Thứ Hai 17/09/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Xứ Wales mới có những phát biểu dường như sẽ làm buồn lòng đồng đội cũ người Bồ Đào Nha.

Mùa hè này, Cristiano Ronaldo chính thức chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus với giá 100 triệu Euro, tương đương 88 triệu bảng. Siêu sao Bồ Đào Nha để lại 9 năm gắn bó vinh quang ở Bernabeu nhằm tìm kiếm những thách thức mới ở môi trường bóng đá Ý khi đã 33 tuổi.

Gareth Bale nói về Cristiano Ronaldo ra đi khiến Real đoàn kết hình ảnh
Gareth Bale nói về Cristiano Ronaldo

Sự ra đi của CR7 cần thêm thời gian để xét xem liệu có khiến Los Blancos suy yếu hay không, nhưng chắc chắn Gareth Bale đang được hưởng lợi không nhỏ khi không còn phải làm nền cho người đồng đội cũ. Từ đầu mùa giải mới này, ngôi sao Xứ Wales cùng Karim Benzema thay nhau thi đấu bùng nổ trên hàng tấn công với 8 bàn thắng.

Mới đây, Bale có dịp chia sẻ về phong độ hồi sinh của mình và có những phát biểu dường như sẽ khiến Ronaldo cảm thấy buồn lòng. Theo cựu cầu thủ Tottenham, Real Madrid giờ đây đã trở nên thoải mái và đoàn kết đúng như một tập thể đúng nghĩa hơn khi không còn cỗ máy săn bàn ác liệt nhất lịch sử CLB.

Anh phát biểu: “Rõ ràng là có sự khác biệt khi chúng tôi không còn một cầu thủ lớn như vậy trong đội hình. Tôi nghĩ có lẽ đội bóng đã trở nên phần nào thoải mái và đoàn kết đúng như một tập thể đúng nghĩa hơn. Chúng tôi gắn bó với nhau như một khối thống nhất thay vì luôn có một người nổi bật hơn tất cả.”

Đêm thứ tư tới đây, Real Madrid sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Champions League năm thứ tư liên tiếp bằng màn tiếp đón đối thủ nước Ý AS Roma, trong khi Ronaldo cũng sớm trở về Tây Ban Nha khi cùng Juventus đến làm khách của Valencia.

Real hòa Bilbao 1-1: Cú sảy chân... cần thiết
Dư âm Athletic Bilbao 1-1 Real Madrid không hoàn toàn bi quan với kẻ mạnh hơn. Thông qua đó, Real Madrid và HLV Julen Lopetegui tìm ra một công thức vận hành...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X