Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale quyết tâm trở lại Anh

Thứ Ba 02/01/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền vệ Gareth Bale đang rất muốn trở lại Premier League.

Trong những mùa giải gần đây, tầm ảnh hưởng của tiền vệ Gareth Bale vào lối chơi của Real Madrid bị suy giảm đáng kể. Những chấn thương khiến cầu thủ người xứ Wales không thể ra sân đều đặn, trong thời gian đó HLV Zidane sử dụng tiền vệ Isco là phương án thay thế và ngôi sao người Tây Ban Nha đã chơi cực kỳ ấn tượng. Không những vậy sự trưởng thành của sao trẻ Asensio cũng đe dọa vị trí của ngôi sao sinh năm 1989.
Tien ve Gareth Bale sap tro lai Premier League hinh anh
Gareth Bale gây thất vọng ở Real Madrid
Mùa giải này, tiền vệ Bale tiếp tục chơi mờ nhạt. Cầu thủ 28 tuổi tiếp tục dính chấn thương, khi trở lại anh không thể tìm được phong độ tốt nhất. BLĐ Real đã chán nản với phong độ của cầu thủ này, họ đang lên kế hoạch để ra anh đi. HLV Zidane và chủ tịch Perez đã nhắm Eden Hazard là người thay thế, họ sẽ dùng số tiền bán Bale để đưa về ngôi sao của Chelsea. Trong trường hợp không mua được ngôi sao người Bỉ, Zidane sẽ tạo cơ hội để Asensio được đá chính thường xuyên hơn.
Mourinho nhắm cầu thủ đồng hương nâng cấp tuyến giữa
Theo Il Bianconero, HLV Jose Mourinho đã nhắm tiền vệ Andre Gomes của Barca như một trong những phương án nâng cấp tuyến giữa.
Theo Don Balon, Gareth Bale của Real Madrid cũng đã lên kế hoạch ra đi. Anh biết việc mình đang dần bị loại khỏi kế hoạch và bắt đầu tính chuyện ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Cũng theo tờ báo của Tây Ban Nha, cầu thủ người xứ Wales muốn trở lại Premier League. Hiện Tottenham và M.U đang là những đội bóng muốn có ngôi sao 28 tuổi nhất. Mourinho ngưỡng mộ tài năng của Bale và muốn đưa anh về sân Old Trafford.
Tien ve Gareth Bale sap tro lai Premier League hinh anh 2
M.U muốn có Bale
Real đòi đến 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó M.U chỉ chấp nhận chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. Nếu hai bên chốt được số tiền chuyển nhượng, khả năng Bale cập bến Old Trafford là hoàn toàn có thể. Real cũng có thể dùng Bale để thuyết phục Tottenham nhượng lại Harry Kane, trong trường hợp không thể giữ cầu thủ người Anh ở lại, việc thu về một số tiền cộng cầu thủ người xứ Wales là phương án hoàn toàn hợp lý. Bale từng có thời gian thi đấu ấn tượng ở Tottenham, bởi vậy anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với đội bóng này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X