Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale quyết tâm rời Real ở Hè 2018

Thứ Bảy 17/03/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale rời Real Madrid là khả năng rất cao ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Gareth Bale rời Real Madrid để được ra sân thường xuyên hơn. Ngôi sao người xứ Wales đã chán nản với cuộc sống hiện tại. Mùa giải vừa qua, anh thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị trong những trận đấu quan trọng của Los Blancos, mùa này tình trạng tương tự tiếp tục diễn ra. Trong cả hai trận đấu với PSG ở vòng 1/8 Champions League cầu thủ sinh năm 1989 đều không được đá chính.
Gareth Bale roi Real Madrid cap ben MU o He 2018 hinh anh

Gareth Bale Bale rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018

Theo Don Balon, Bale đang thúc giục người đại diện Jonathan Barnette len kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Cầu thủ 28 tuổi đang đặt quyết tâm phải rời Bernabeu vào Hè này. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người xứ Wales, trong đó phải kể đến M.U, Tottenham hay Bayern Munich. Những đội bóng này đều trải thảm đỏ đón cầu thủ sinh năm 1989.

Với Real Madrid, dù HLV Zidane vẫn khẳng định cần Bale trong kế hoạch của mình, song ông thầy người Pháp và chủ tịch Florentino Perez đang âm thầm tìm kiếm người thay thế cựu sao Tottenham. Real mua Salah thay Bale, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải, ngoài ra họ còn nhắm tới rất nhiều những cầu thủ khác như Eden Hazard của Chelsea, Raheem Sterling của Man City hay Dele Alli của Tottenham.
Gareth Bale roi Real Madrid cap ben MU o He 2018 hinh anh 2

Gareth Bale rời Real Madrid để được đá chính thường xuyên hơn

Gareth Bale rời Real Madrid nếu có đội bóng nào chịu chi ra 100 triệu euro, chỉ cần chồng đủ số tiền này cầu thủ sinh năm 1989 sẽ được phép ra đi. Real sẽ dùng đúng số tiền này để đưa về ngôi sao thay thế. Việc thường xuyên dính chấn thương và không thể đóng góp đều đặn là lý do lớn nhất khiến Los Blancos không còn mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này, họ muốn đưa về người trẻ hơn và có khát khao thi đấu lớn hơn.

Lúc này vấn đề được quan tâm nhất là Gareth Bale rời Real Madrid anh sẽ cập bến đội bóng nào. Khả năng anh tới M.U là cao nhất bởi Mourinho đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1989, Bale cũng ấn tượng với môi trường thi đấu ở Premier League và cũng rất muốn được quay trở lại nước Anh thi đấu. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ M.U chỉ chấp nhận trả 80 triệu euro, trong khi đó Real đòi đủ 100 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X