Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale quyết “bám rễ” tại Madrid: Chàng trai vàng trong làng “lầy lội”

Thứ Ba 28/05/2019 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Gareth Bale quyết không rời Real Madrid, kể cả anh bị loại khỏi danh sách thi đấu đi chăng nữa. Nghe qua đã thấy… thú vị.

Khi chúng ta không còn thuộc về nhau

Gần một năm trôi qua, kể từ khoảnh khắc ngôi sao người xứ Wales làm khổ Karius, đem về một trong những bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại tại Champions League. Trong đêm thần thánh tại Kiev, Gareth Bale còn góp thêm 1 bàn nữa, và đó chính là sự khác biệt để Real Madrid hạ gục Liverpool 3-1, đem về chức vô địch C1 thứ 4 trong 5 mùa giải gần nhất.
Đó vẫn là thành tích vĩ đại nhất một cầu thủ thuộc Vương quốc Anh đạt được. Đó cũng là lý do mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha làm mọi cách để đem về Bale, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới thời điểm chiêu mộ.

Gareth Bale quyết bám rễ tại Madrid Chàng trai vàng trong làng lầy lội hình ảnh 3

Còn đâu thời oanh liệt ngày trước


Nhưng sau tất cả, thậm chí ngay lập tức sau chiến tích đó, Gareth Bale cho biết: “Tôi cần phải ngồi xuống, thảo luận với người đại diện của mình và đưa ra quyết định tốt nhất”. Anh biết rằng, tương lai đen tối đang chờ đợi phía trước.
Minh chứng? Ronaldo trước đó cũng tuyên bố có thể ra đi, và đội trưởng Ramos lập tức yêu cầu siêu sao Bồ Đào Nha “nói rõ quan điểm của mình”. Ngược lại, chẳng ai quan tâm tới việc Gareth Bale giả vờ hay nói thật, bởi HLV Zidane đã không muốn giữ anh từ lâu lắm rồi.
Thực tế đã chứng minh, ngay cả khi 2 người hùng quan trọng nhất của Los Blancos – Zidane và Ronaldo đồng loạt chia tay đội bóng, mở đường cho Bale chiếm vị trí ngôi sao số 1, anh có làm được đâu? Tất cả những gì cầu thủ sinh năm 1989 chứng tỏ ở mùa này, đó là khiến các CĐV có cơ hội chỉ trích anh nhiều hơn bao giờ hết. Real Madrid trắng tay như màu áo của họ, và để kình địch Barca bỏ xa 19 điểm chung cuộc.

Gareth Bale quyết bám rễ tại Madrid Chàng trai vàng trong làng lầy lội hình ảnh 3

Gareth Bale giờ chỉ là cục nợ của Real


Trong đó, Marcelo liên tục phàn nàn đồng đội không nói sõi tiếng Tây Ban Nha, dù gia nhập CLB không phải mới đây. Thibaut Courtois chân ướt chân ráo sang Real Madrid, cũng được thể chỉ trích Bale không thích ăn chung cùng đồng đội. Và khi Zidane trở lại, mọi chuyện đã rõ ràng hơn bao giờ hết.
“Không ai có thể thay đổi những gì cậu ấy đã làm được, nhưng với tư cách HLV, tôi cần phải sống với hiện tại”
– thuyền trưởng người Pháp cho biết. Và hiện tại đó, rõ ràng không có chỗ cho Bale, khi anh đã trở thành quá khứ của CLB Hoàng gia.

Đáp trả lại lời khẳng định của Zidane, siêu sao người xứ Wales cũng chẳng vừa khi chơi bài ngửa, với tuyên bố “không đá bóng thì tôi đánh golf, tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng và chừng nào họ chi trả số tiền tương ứng (lương 17 triệu bảng/mùa, trong 3 mùa), chẳng có lý do gì để tôi ra đi”.

Gareth Bale quyết bám rễ tại Madrid Chàng trai vàng trong làng lầy lội hình ảnh 3

Chẳng hề gì, khi ngôi sao này sẵn sàng chơi bài "lầy"


Nhưng Real mới là kẻ thua cuộc

Mâu thuẫn bùng nổ, và Real Madrid đang gánh lấy hậu quả với quyết định sai lầm của mình. Họ cho rằng Gareth Bale có thể thay thế Cris Ronaldo, và giờ phải đối mặt với điều đó. PSG, Bayern Munich hay bất cứ CLB nào của Premier League? Chẳng quan trọng, Real thậm chí sẵn sàng để Bale ra đi dưới dạng cho mượn. Nhưng giá mà mọi chuyện dễ dàng như vậy.
Gareth Bale quyet khong roi Real Madrid

Gareth Bale quyết không rời Real Madrid


Chắc chắn không có một đại gia nào sẵn lòng chi tiền khủng để chiêu mộ ngôi sao nổi loạn, đó là chưa kể khoản tiền lương khổng lồ hàng tuần (cứ tưởng tượng một Alexis Sanchez nữa xuất hiện, nhưng với phiên bản tồi tệ hơn). Vì thế đội chủ sân Bernabeu lúc này, có thể phải bán Gareth Bale với giá rẻ mạt, đồng thời phải gánh thêm một phần khoản lương – may ra mới có đội rước.
Nếu không, mọi chuyện còn tồi tệ hơn bởi họ phải ôm lấy quả bom nổ chậm trong nhà. Đó chính là chướng ngại đầu tiên cho triều đại tương lai của Los Blancos, trước khi họ nghĩ đến những Eden Hazard hay Kylian Mbappe. Nhưng suy cho cùng, cũng bởi đội bóng này phũ phàng trước, và họ phải gánh chịu hậu quả mà thôi.
Còn với ngôi sao xứ Wales, chẳng thành vấn đề bởi Gareth Bale quyết không rời Real Madrid. Ngồi không hưởng 50 triệu bảng, không phải ra sân mà chỉ cần đánh golf qua ngày, thì cần gì liêm sỉ?

‘Trò cưng’ Zidane thêm một lần khiến M.U đau lòng
Raphael Varane muốn tiếp tục ở lại Real Madrid. Trung vệ này tái khẳng định cam kết với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm một lần nữa.
Ký hợp đồng mới, Kroos hạ mục tiêu giải nghệ ở Real Madrid
Phát biểu của tiền vệ người Đức sau khi cam kết tương lai ở lại Bernabeu ít nhất cho đến mùa hè năm 2023.
Zidane phũ phàng: Bale đã là quá khứ của Real!
Zinedine Zidane nói về việc không sử dụng Gareth Bale. HLV người Pháp khẳng định ngôi sao người xứ Wales đã là quá khứ của Real Madrid.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X