Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale phản ứng thế nào khi Zidane trở lại Real Madrid?

Thứ Tư 13/03/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Gareth Bale dưới thời HLV Zinedine Zidane sẽ được quyết định trong thời gian còn lại của mùa giải, nếu không được trao cơ hội cầu thủ người xứ Wales sẽ lên kế hoạch ra đi.

Gareth Bale có thể rời Real vào Hè 2019


Mùa giải này, Gareth Bale không được sử dụng thường xuyên. Dưới thời HLV Solari, tiền vệ người xứ Wales thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngôi sao người xứ Wales cảm thấy chán nản, thậm chí anh còn không ăn mừng khi ghi bàn.
 
Tương lai của Gareth Bale dưới thời Zidane sẽ thế nào hình ảnh

Không được Zidane sử dụng Bale sẽ ra đi


HLV Solari đã bị sa thải, Zidane đã chính thức tiếp quản Bernabeu. Tương lại của Bale lúc này đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Theo ESPN, tương lai của Gareth Bale dưới thời HLV Zinedine Zidane sẽ được quyết định trong thời gian còn lại của mùa giải, nếu không được trao cơ hội cầu thủ người xứ Wales sẽ lên kế hoạch ra đi.

Gareth Bale muốn trở thành trung tâm trong kế hoạch của Zidane ở Real Madrid, nếu được đáp ứng một vị trí chính thức anh sẽ ở lại. Ngược lại, nếu không được trọng dụng cầu thủ 29 tuổi sẽ đàm phán tìm CLB mới.

Nhiều khả năng Bale sẽ phải rời Real Madrid ở Hè 2019. Nhiều thông tin cho rằng Zidane không đánh giá cao tài năng của Bale, ông thầy người Pháp muốn bán cầu thủ sinh năm 1989 vào tháng 6 tới đây. Thậm chí Zidane sẵn sàng đổi cựu sao Tottenham lấy Eden Hazard, ngôi sao đang thi đấu cho Chelsea.

Hazard từ chối ký hợp đồng với Chelsea, cầu thủ người Bỉ đã quyết tâm cập bến Bernabeu làm việc với ông thầy người Pháp. Điều đó càng khiến HLV Zidane có thêm lý do để đẩy Bale ra đi. Hiện M.U và Tottenham là những CLB muốn có cầu thủ người xứ Wales.

Real muốn thu về 130 triệu euro từ cầu Bale. HLV Solskjaer đang rất cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng trong bối cảnh Mata sắp hết hợp đồng còn Sanchez gây thất vọng, nếu ông thầy người Na Uy được ký hợp đồng dài hạn nhiều khả năng ông sẽ đưa Bale về Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X