Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nói gì sau ngày ra quân La Liga của Real?

Thứ Hai 20/08/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale phát biểu sau trận Real Madrid 2-0 Getafe. Tuyển thủ xứ Wales rất vui khi đóng góp 1 bàn vào chiến thắng của Real ngày ra quân tại La Liga.

Bale cảm thấy vui mừng


Ngay phút 20 cuộc tiếp đón Getafe trên sân nhà tại vòng 1 La Liga 2018/19, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số do công Dani Carvajal. Tới phút 51, Gareth Bale ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau trận thua Atletico Madrid với tỷ số 4-2 ở hiệp phụ Siêu cúp châu Âu, Real Madrid đã được cổ vũ bằng 3 điểm trọn vẹn ngày ra quân La Liga. Gareth Bale phát biểu sau trận Real Madrid 2-0 Getafe đầy phấn khởi.

Gareth Bale phát biểu sau trận Real Madrid 2-0 Getafe hình ảnh

Gareth Bale phát biểu sau trận Real Madrid 2-0 Getafe


“Tôi cảm thấy vui và dù đã ghi bàn, điều quan trọng nhất là đội bóng giành chiến thắng và tiếp tục cải thiện sức mạnh tập thể. Mục tiêu của chúng tôi, giống như mọi năm, là vô địch tất cả các giải đấu mà mình tham gia.”

“Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình vì điều đó. Các tân binh đều đã có sự hòa nhập rất nhanh. Chúng tôi đã giúp họ bắt nhịp được với lối chơi chung và hy vọng tất cả đều sẽ tỏa sáng trong tương lai gần.”

Nacho tin tưởng Bale


Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Gareth Bale là người được kỳ vọng sẽ đủ sức thay thế cho người mới chuyển tới Juventus với giá 112 triệu Euro tại Real Madrid. Dù vậy, hậu vệ Nacho Fernandez thì khẳng định đồng đội Bale không có gì để chứng minh với công chúng.

Real Madrid 2-0 Getafe: Los Blancos thời hậu Ronaldo khởi đầu suôn sẻ
Trên sân nhà Bernabeu, đội bóng Hoàng gia TBN không mấy khó khăn và vất vả để hạ gục đối thủ đầu tiên tại La Liga 2018/19. Carvajal và Bale là hai cầu thủ lập...

“Câu hỏi về vai trò của Gareth Bale sau sự ra đi của Ronaldo không nên được nhắc đến”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói. “Ronaldo đã để lại dấu ấn của mình trong lịch sử Real. Còn Bale là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi và đã giành được nhiều danh hiệu ở đây. Anh ấy không có gì để chứng minh cho bất cứ ai.”

“Mọi người đều biết Real có thể trông cậy vào Bale. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục chơi tốt. Người hâm mộ ở phía sau Bale và anh ấy đang rất hạnh phúc ở CLB. Chúng tôi có những mũi công tuyệt vời vào lúc này.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X