Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì tiền, Gareth Bale sẽ nói không với M.U và Tottenham!

Thứ Sáu 10/05/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale nhiều khả năng chuyển đến Trung Quốc vào mùa hè tới hơn là trở lại Premier League. Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood.

Gareth Bale đang được một số đại gia Premier League như Man United hay Tottenham liên hệ. Nhưng theo cựu thuyền trưởng Spurs, sức hút từ Trung Quốc sẽ tác động tới quyết định của sao Real Madrid.
 

Tương lai Bale tại Real không chắc chắn


Bale chia tay Tottenham vào năm 2013 để gia nhập Real Madrid trong thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới lúc ấy. Tới nay, anh cùng CLB thủ đô Tây Ban Nha chinh phục 4 chức vô địch Champions League.

Sherwood tin Gareth Bale nhiều khả năng chuyển đến Trung Quốc hình ảnh
Gareth Bale không còn được trọng dụng ở Real

Dù vậy, trong 2 năm trở lại đây, Bale liên tục phải vật lộn với chấn thương. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cũng không duy trì được phong độ ổn định và sau khi Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real, anh thường xuyên bị loại khỏi đội hình xuất phát.

Những Manchester United và Tottenham được cho là quan tâm tới Bale và muốn đưa anh quay lại Premier League. Người đại diện của cầu thủ 29 tuổi là Jonathan Barnett cũng không phủ nhận khả năng này xảy ra. Tuy nhiên, ông không ngại ngần tiết lộ Bale sẽ chỉ tới CLB nào trả cho anh một khoản đãi ngộ xứng đáng.

Real Madrid gặp khó trong việc thanh lý Gareth Bale
Real Madrid chưa thể bán Gareth Bale. Mặc dù đôi bên không còn tha thiết gắn bó tiếp song không có đối tác nào đưa ra đề nghị và sẵn sàng đáp ứng mức lương 17...

Tại Real lúc này, Bale được lĩnh số tiền lương 12 triệu Euro mỗi năm. Đây không phải số tiền dễ chi trả với bất cứ CLB nào tại châu Âu.
 

Nhiều khả năng tới Trung Quốc


Gareth Bale nhiều khả năng chuyển đến Trung Quốc vào mùa hè tới hơn là trở lại Premier League. Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood.

Bale

Sherwood đánh giá Gareth Bale nhiều khả năng chuyển đến Trung Quốc


“Tôi nhận thấy rằng Gareth Bale đang gặp khó khăn ở Real Madrid và Zidane có khả năng bật đèn xanh cho cậu ấy rời CLB”, Sherwood nói với Bwin. “Tôi không nghĩ Bale muốn ra đi. Cậu ấy đang có một hợp đồng kếch xù và Real sẽ phải hỗ trợ một phần.”

“Tôi không nghĩ Gareth Bale trở lại Tottenham vì vấn đề tài chính. Đó sẽ là một viễn cảnh mộng mơ, nhưng đó sẽ là một thương vụ đắt giá từ phí chuyển nhượng cho tới khoản lương khổng lồ. Điểm đến tiếp theo của Bale phụ thuộc hoàn toàn vào động lực của cậu ấy.”

“Tôi thực sự nghĩ rằng Gareth Bale nhiều khả năng chuyển đến Trung Quốc vào mùa hè này hơn là Premier League. Nếu cậu ấy muốn duy trì mức lương và cuộc sống thoải mái như ở Real Madrid, tôi nghĩ Bale sẽ chuyển đến Trung Quốc.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X