Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nhận niềm vui lớn sau thất bại ở Euro 2020

Thứ Sáu 09/07/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Gareth Bale đã đăng ảnh chào đón bé trai Xander, đây là con thứ 4 của cầu thủ người xứ Wales.

Gareth Bale đón thiên thần thứ 4


Tại Euro 2020, xứ Wales đã vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng A, sau Italia. Tuy nhiên, họ sớm dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại 0-4 trước Đan Mạch. Dù dừng bước sớm ở Euro 2020, song tiền đạo Gareth Bale được an ủi khi gia đình của anh có thêm thành viên mới. 
Gia đình của Bale có thêm thành viên mới

Gia đình của Bale có thêm thành viên mới


Trên trang cá nhân, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid chia sẻ tin vui có thêm bé trai Xander. Bale đăng ảnh nâng đôi chân nhỏ xíu của con trai cùng dòng chữ: “Vô cùng hạnh phúc khi chào đón con - Xander Frank Bale đến với thế giới”.

Bức ảnh được Bale đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, hàng nghìn bình luận chúc mừng gia đình cầu thủ sinh năm 1989 có thêm thành viên mới. Gareth Bale và người bạn đời Emma Rhys-Jones gắn bó hơn 10 năm nay, bắt đầu hẹn hò những năm đầu 2000 khi đang theo học trường Whitchurch
Gia đình của Bale có thêm thành viên mới

Bale cùng bạn đời và 3 con trong một trận đấu của Real Madrid


Gareth Bale và Rhys-Jones có con đầu tiên vào năm 2012, đó là bé gái Alba Violet. Tới năm 2016, bé gái thứ 2 Nava Valentina chào đời. Năm 2018, cặp đôi đón con trai Axel. Bạn đời của Bale là người sống kín tiếng, cô không dùng mạng xã hội. Bale cũng ít đăng ảnh người đẹp lên trang cá nhân.

Tương lai của Gareth Bale đang được quan tâm rất nhiều. Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Tottenham, cầu thủ 32 tuổi trở lại Real Madrid. Nhiều nguồn tin chia sẻ Bale muốn tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu, song đội bóng thành Madrid sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Sao đa năng gia hạn hợp đồng với Real MadridSao đa năng gia hạn hợp đồng với Real Madrid
Real Madrid đã gia hạn hợp đồng với Nacho Fernandez đến năm 2023 trong bối cảnh tương lai của Raphael Varane tại CLB đang bị nghi ngờ.
Đây! Chìa khóa để Real Madrid chiêu mộ MbappeĐây! Chìa khóa để Real Madrid chiêu mộ Mbappe
Theo Marca, Real Madrid tin rằng việc có được cựu giám đốc thể thao Luis Campos của Monaco sẽ góp phần quan trọng giúp họ ký hợp đồng với Kylian Mbappe.
Vì sao Jack Grealish được tung vào sân rồi lại bị thay ra?Vì sao Jack Grealish được tung vào sân rồi lại bị thay ra?
Tiền vệ Jack Grealish vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Đan Mạch, nhưng sau đó bị thay ra ở hiệp phụ thứ 2. HLV Gareth Southgate cũng giải thích về quyết...
Trang chủ PSG gặp sự cố, lộ việc chiêu mộ thành công bom tấn từ RealTrang chủ PSG gặp sự cố, lộ việc chiêu mộ thành công bom tấn từ Real
PSG đã vô tình xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Sergio Ramos từ Real Madrid vì một sự cố trên trang chủ.
MU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real MadridMU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real Madrid
Man United đang có kế hoạch đẩy Van de Beek tới Real Madrid để thuyết phục đại diện Tây Ban Nha nhả trung vệ Varane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X