Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nhận giải thưởng cao quý của bóng đá xứ Wales

Thứ Tư 09/11/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Gareth Bale đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 của bóng đá xứ Wales.

Tiền vệ Gareth Bale đã trải qua một mùa giải rất thành công. Trong màu áo Real Madrid, anh có được chức vô địch Champions League. Còn trong màu áo ĐTQG, Bale cùng xứ Wales lọt vào tới bán kết tại Euro 2016. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1989 vào lối chơi của ĐT xứ Wales là vô cùng lớn. Ở giải đấu trên đất Pháp anh đã ghi 3 bàn thắng, chính phong độ tuyệt vời của Bale giúp thầy trò HLV Coleman lọt vào Top 4 đội mạnh nhất.
Tien ve Gareth Bale xuat sac nhat nam 2016 cua bong da xu Wales hinh anh
Gareth Bale đã trải qua một mùa giải thành công
Trước đó, ở vòng loại Euro 2016 Bale cũng là ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá nước này. Anh liên tục tỏa sáng giúp xứ Wales giành vé vào vòng chung kết. Với những đóng góp rất lớn trong màu áo ĐTQG, không ngạc nhiên khi Bale được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 của bóng đá xứ Wales. Đây là lần thứ 6 trong 7 năm gần đây cựu sao Tottenham có vinh dự nhận được danh hiệu này.
Gareth Bale kém vui dù lập kỷ lục cho Real Madrid
Gareth Bale không có nhiều niềm vui dù thiết lập một kỷ lục của Real Madrid khi họ đã bị Legia Warszawa cầm hòa 3-3 tại vòng bảng Champions League.
HLV Chris Coleman cũng nhận được giải thưởng đặc biệt do LĐBĐ xứ Wales bình chọn. Ông giúp đội bóng này giành quyền tham dự một giải đấu lớn kể từ năm 1958. Tiền vệ Joe Allen được những CĐV bình chọn là Cầu thủ của năm. Tại Euro 2016, Allen đã chơi cực tốt ở tuyến giữa. Lúc này, anh cũng đang chơi cực tốt trong màu áo CLB Stoke City.
Tien ve Gareth Bale xuat sac nhat nam 2016 cua bong da xu Wales hinh anh 2
Bale được bầu chọn xuất sắc nhất năm 2016 của ĐT xứ Wales
Cách đây không lâu, tiền vệ Gareth Bale đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Real Madrid, kết thúc mọi đồn đoán về tương lai của mình. Bale đã ghi được 25 bàn thắng sau 64 lần ra sân trong màu áo ĐT xứ Wales. Anh chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Ian Rush đúng 3 bàn mà thôi. Cựu cầu thủ của Liverpool đã có 28 bàn sau 73 lần ra sân trong màu áo ĐTQG.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X