Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nghỉ thêm 3 tuần, có thể lỡ trận derby Madrid

Thứ Ba 16/02/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid đã phải nhận hung tin ngay trước trận đấu với AS Roma, đó là việc siêu sao Gareth Bale đã tái phát chấn thương và không thể trở lại như dự kiến. Thậm chí anh còn vắng mặt trong ít nhất 3 tuần nữa, dập tắt cơ hội dự trận derby Madrid vào cuối tháng này.

Gareth Bale nghi them 3 tuan, co the lo tran derby Madrid hinh anh
Gareth Bale gặp vấn đề nghiêm trọng ở bắp chân


Tờ Marca đã tiết lộ rằng Gareth Bale vẫn đang phải chống chọi với chấn thương bắp cá chân phải trong thời gian qua. Marca dẫn lời ông Osian Roberts, trợ lý HLV trưởng đội tuyển xứ Wales: “Chúng ta sẽ phải chờ đợi trong khoảng 2 đến 3 tuần nữa mới biết được tình hình chấn thương của Bale tiến triển ra sao. Hiện tại cậu ấy đang phải bắt đầu chặng đường hồi phục mới và chúng ta phải tính toán lại từ bây giờ.”

Cách đây 1 tháng, Real Madrid xác nhận rằng Gareth Bale đã tái phát chấn thương bắp chân và sẽ vắng mặt trong khoảng 3 tuần. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 5-1 trước Sporting Gijon ngày hôm đó, thậm chí anh còn là người ghi bàn thắng mở tỷ số. Đó là pha lập công thứ 11 trong 8 trận liên tiếp từ cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Thế nhưng Bale đã phải rời sân trong giờ nghỉ giữa hai hiệp với cái chân phải bị thương. Không ít lần trong trận đấu, cựu cầu thủ của Tottenham đã phải ôm bắp chân, nơi đã gây ra cho anh 5 chấn thương trong 2 năm rưỡi thi đấu cho Real Madrid.
 

Siêu sao Gareth Bale đốt gần ... 1 triệu Euro/trận ở CLB Real Madrid
Thống kê của báo AS chỉ ra, mỗi trận đấu của Gareth Bale ở Real Madrid đang khiến CLB tốn số tiền lên tới 750.000 euro. 

Ở thời điểm đó, Gareth Bale được cho là sẽ kịp thời trở lại cho chuyến làm khách đến sân Olympico của AS Roma. Thế nhưng ngôi sao 26 tuổi có thể sẽ vắng mặt thêm tới 1 tháng nữa nhằm điều trị dứt điểm chấn thương mà anh gặp phải. Gần như chắc chắn anh sẽ không thể kịp thời tham dự trận đấu với Atletico Madrid vào ngày 27/2.

Nếu như chấn thương của Bale khiến Real Madrid lo 1, thì phải khiến đội tuyển xứ Wales lo 10. Trợ lý HLV Roberts ái ngại: “Tôi mong rằng Bale có thể sớm trở lại sân cỏ. Nhưng quan trọng hơn là tôi muốn cậu ấy hoàn toàn khoẻ mạnh bởi chấn thương ấy có thể tái phát bất cứ lúc nào. Bale vẫn còn nhiều trận cầu then chốt cùng Real cũng như một kỳ Euro cùng đội tuyển xứ Wales trước mắt. Mối quan hệ giữa chúng tôi và Los Blancos là rất tốt và cả hai đã thống nhất sẽ điều trị dứt điểm chấn thương bắp chân của Bale. Cho đến thời điểm đó thì Bale sẽ chưa thể trở lại.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X