Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nên về với MU, thay vì cố đấm ăn xôi ở lại Real Madrid

Thứ Sáu 31/05/2019 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Teddy Sheringham khuyên bảo ngôi sao Xứ Wales nên rời bỏ Bernabeu ra đi mà cứu vãn sự nghiệp ở các đội bóng Premier League trong mùa hè này.

Sau những tháng ngày tiếp tục khó khăn với phong độ sa sút thất thường, thể trạng không đảm bảo sung mãn bởi chấn thương, cũng như cả tâm lý thiếu hạnh phúc, Gareth Bale chắc chắn đã hết đường sống ở Real Madrid, đặc biệt khi ông thầy Zinedine Zidane vốn không ưa anh đã trở lại Bernabeu.

Ấy thế mà gần đây, ngôi sao Xứ Wales vẫn quyết định chơi bài ngửa với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi cố đấm ăn xôi để bám trụ, thậm chí tuyên bố xanh rờn: “Tôi còn ba năm hợp đồng ở đây. Nếu họ muốn đuổi tôi đi, cứ việc đền tiền trả 17 triệu Euro mỗi mùa. Bằng không, tôi vẫn sẽ ở lại, thậm chí không được đá bóng thì chơi golf.”

Cựu sao MU khuyên Gareth Bale rời Real Madrid vào mùa hè 2019 hình ảnh
Gareth Bale rời Real Madrid vào mùa hè 2019?

Ngán ngẩm với tình cảnh của Bale trong màu áo Real, cựu danh thủ Teddy Sheringham đành lòng lên tiếng khuyên bảo đàn em nên ra đi để mà cứu vãn sự nghiệp, cụ thể như việc hồi hương Premier League trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Phát biểu của tiền đạo một thời khoác áo Manchester United và Tottenham, hai CLB dường như đang sẵn sàng dang rộng vòng tay đón Bale trở về nước Anh: “Zidane đã quay lại Real Madrid và nêu rõ quan điểm rằng sẽ không có kế hoạch cho Bale.”

“Ông ấy chẳng cần nói nhiều, nhưng việc nhất quyết không chịu tin dùng Bale và sử dụng hết ba quyền thay đổi người khi Real đang thua trận xem như là hình thức đuổi cổ cậu ấy khỏi Bernabeu.”

“Tôi biết Bale đã có sự thách thức Real khi cậu ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn và đòi tiền bồi thường để ra đi, nhưng thiết nghĩ đây là cuộc chiến mà cậu ấy không thể thắng, rằng cậu ấy nên nghĩ cho sự nghiệp của mình là trên hết.”

“Nếu có thể liên lạc với Bale và đưa ra lời khuyên, tôi sẽ bảo cậu ấy quên khoản tiền 30 triệu bảng có thể nhận trong hai năm lãng phí tiếp theo đi, thay vào đó hãy rời khỏi Real Madrid và thực sự tận hưởng cuộc sống, chơi cho đội bóng mình muốn chơi và được yêu quý.”

“Nó đáng giá hơn nhiều, nhất là khi Bale vẫn đang là một cầu thủ chất lượng và đẳng cấp, xứng đáng để được những đội bóng như Man Utd theo đuổi. Họ đang rất cần nhau vào mùa giải tới đây.”

Gareth Bale quyết “bám rễ” tại Madrid: Chàng trai vàng trong làng “lầy lội”
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Gareth Bale quyết không rời Real Madrid, kể cả anh bị loại khỏi danh sách thi đấu đi chăng nữa. Nghe qua đã thấy… thú vị.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X