Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid được khuyên gia nhập Man Utd hoặc Tottenham

Thứ Sáu 01/03/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Rafael van der Vaart mong muốn Gareth Bale sớm quyết định trở về Anh để cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 30.

Tưởng chừng sự ra đi của Cristiano Ronaldo sẽ mở đường tỏa sáng rực rỡ hơn cho cá nhân Gareth Bale nhưng không, anh tiếp tục trải qua thêm một mùa giải khó khăn với phong độ sa sút thất thường, thể trạng không đảm bảo sung mãn bởi chấn thương, cũng như cả tâm lý không còn được hạnh phúc trong màu áo Real Madrid.

Gareth Bale rời Real Madrid trở về Anh khoác áo MU hoặc Tottenham hình ảnh
Gareth Bale rời Real Madrid trở về Anh khoác áo MU hoặc Tottenham vào mùa hè 2019?

Với cám cảnh thường xuyên ngồi dự bị dưới thời tân HLV Santiago Solari, đây rất có thể cũng là mùa giải cuối cùng gắn bó với sân Bernabeu của ngôi sao xứ Wales. Suốt sáu năm, anh no nê những danh hiệu vô địch lớn nhỏ như 1 La Liga, 1 Copa del Rey và 4 Champions League, cũng như đã ghi hơn 100 bàn thắng cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Mới đây thì Rafael van der Vaart, một cựu cầu thủ của Real Madrid cũng như từng khoác áo cả Tottenham, lên tiếng khuyên bảo đồng đội cũ đã đến lúc nên ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Bến đỗ tiếp theo không đâu khác là trở về Premier League nước Anh để tái hợp Spurs hoặc gia nhập Manchester United.

Phát biểu của tiền vệ người Hà Lan: “Tôi hơi ngạc nhiên với những gì đang diễn ra với Bale ở Real Madrid. Cậu ấy không phải Ronaldo hay Messi nhưng vẫn là một cầu thủ xuất sắc và đẳng cấp hàng đầu thế giới. Cậu ấy luôn chơi tốt, thậm chí ở một đội bóng áp lực nặng nề hơn nhiều như Tottenham.”

“Có lẽ Bale vẫn sẽ quyết tâm ở lại Real Madrid để chiến đấu cho chỗ đứng của mình nhưng thiết nghĩ để cứu vãn sự nghiệp lúc này, cậu ấy nên trở về Anh để tái hợp Spurs hoặc gia nhập Man Utd. Điều quan trọng ở đây là khía cạnh môi trường và cuộc sống khi có vẻ như tính cách của cậu ấy không phù hợp với văn hóa Tây Ban Nha.”

Gareth Bale và Whitchurch - ngôi trường cổ tích của xứ Wales
Có lẽ chẳng mấy ai trên thế giới biết về Whitchurch. Nhưng đó là nơi sản sinh ra ba ngôi sao hàng đầu trong giới thể thao gồm Gareth Bale, Sam Warburton và...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X