Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Gareth Bale nên chọn Tottenham thay vì MU”

Thứ Tư 06/03/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clive Allen nói về tương lai Gareth Bale, người cũ của Tottenham khuyên cầu thủ 29 tuổi trở lại Spurs thay vì cập bến M.U.

Bale nên trở lại Tottenham


Real Madrid muốn mua Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp Gareth Bale ra đi ở Hè 2019, họ chấp nhận chi 200 triệu euro cho thương vụ này. Tờ Don Balon của Tây Ban Nha khẳng định đội bóng thành Madrid đã chuẩn bị sẵn tinh thần khi cầu thủ người xứ Wales ra đi.
 
Clive Allen nói về tương lai Gareth Bale hình ảnh

Gareth Bale đang gặp khó khăn ở Real Madrid


Bản thân cựu sao Tottenham đang cảm thấy không hài lòng vì phải ngồi dự bị thường xuyên, anh muốn ra đi để được đá chính thường xuyên. BLĐ đội bóng thành Madrid cũng sẵn sàng để Bale ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ muốn ít nhất 130 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Hiện M.U và Tottenham là những CLB khát khao chữ ký của tiền đạo sinh năm 1989. Clive Allen nói về tương lai Gareth Bale, người cũ của Tottenham khuyên cầu thủ 29 tuổi trở lại Spurs thay vì cập bến M.U.

“Tôi rất muốn thấy Bale trở lại Tottenham. Đội bóng sắp ra mắt sân vận động mới, tôi muốn Tottenham đưa về thật nhiều bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019, và Bale là một trong số đó. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Tottenham”.
 
Bale co the bi cam thi dau 12 tran sau hanh dong an mung mang tinh khieu khich

Clive Allen cho rằng Bale trở lại Tottenham thay vì cập bến M.U


“Đây là thời điểm thích hợp để Bale trở lại Spurs. Cậu ấy đã có những năm tháng thành công ở Tottenham, tôi tin cậu ấy sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng cũ. NHM sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu Bale trở lại khoác áo Tottenham”.

Mới đây, HLV Pochettino đã lên tiếng muốn BLĐ Tottenham đưa về ít nhất một ngôi sao lớn ở Hè 2019, nếu không được đáp ứng yêu cầu này ông có thể sẽ ra đi tìm kiếm một CLB mới. Hiện M.U và Real là những đội bóng sẵn sàng chi đậm đưa Pochettino rời Tottenham.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X