Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale mơ về chức vô địch sau chiến thắng trước Barca

Chủ Nhật 03/04/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale đã giúp Real chấm dứt mạch 39 trận bất bại của Barca bằng một màn trình diễn hết sức ấn tượng. Sau khi giành được chiến thắng siêu tưởng tại sân Nou Camp, cầu thủ người xứ Wales đã khẳng định bầy Kền kền vẫn có thể giành được một chiếc cúp vô địch ngay mùa giải năm nay.


Bóng đá 24h tổng hợp tin tức chuyển nhượng, phân tích, nhận định bóng đá các trận đấu bóng tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Bale Barca vs Real
Bale có một trận đấu tốt trước Barca

Trước khi trận Siêu kinh điển diễn ra, mọi sự chú ý đều được đặt vào cặp đôi kỳ phùng địch thủ Ronaldo – Messi. Tuy nhiên, cả hai đã trải qua một ngày làm việc khá tồi tệ và không thể hiện được quá nhiều. Nhờ đó, một ngôi sao sáng hơn đã nổi lên với một màn trình diễn chất lượng, đó là Gareth Bale. Trong một trận đấu mà HLV Zidane đòi hỏi các tiền vệ cánh lên công về thủ nhịp nhàng, cựu cầu thủ của Tottenham đã chơi xuất sắc với một nguồn thể lực dường như vô tận.

Tiền vệ mang áo số 11 đã không gặp may khi bị trọng tài khước từ bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút là kết thúc. Tuy nhiên, sau đó anh vẫn biết cách tỏa sáng trong thế trận mà Real chỉ còn thi đấu với 10 người. Một đường tạt bóng chuẩn mực của cầu thủ người xứ Wales đã giúp Ronaldo đâm nhát dao kết liễu Barca ở những phút cuối trận và đưa tất cả các Madridista lên mây.
Ramos: Đáng lẽ tôi nên nhận thẻ đỏ sớm hơn
Real Madrid đã chơi cực kỳ ấn tượng kể từ sau khi bị mất đội trưởng Sergio Ramos. Và sau khi trận Siêu kinh điển kết thúc, trung vệ người Tây Ban Nha đã đùa...

Sau khi trận đấu Barca 1-2 Real Madrid kết thúc, Gareth Bale đã chia sẻ về những tác động mà chiến công vừa qua của bầy Kền kền có thể đem lại. “Đó là điều mà chúng tôi luôn mong đợi. Các đội bóng luôn bị tác động tâm lý nặng nề khi họ thua cuộc và bây giờ thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

“Hy vọng chúng tôi cũng có thể mang màn trình diễn này tới sân chơi Champions League vào tuần sau. Chúng tôi biết mình có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào trong một ngày toàn đội đạt phong độ cao. Tất cả mọi người đều nói rằng Barca là đội bóng mạnh nhất nhưng họ vừa bị chúng tôi đánh bại ngay trên sân nhà. Con đường phía trước ở La Liga và Champions League vẫn còn rất dài và chúng tôi cần phải giữ được tinh thần hưng phấn như hiện nay.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X