Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale cực máu kinh doanh bất chấp mùa dịch Covid-19

Chủ Nhật 15/03/2020 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Xứ Wales của Real Madrid có vẻ như vẫn nung nấu kế hoạch kinh doanh ngay cả khi Châu Âu đang chìm trong đại dịch của virus corona.

Vào thời điểm hiện tại, đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang hoành hành kinh hoàng ở Châu Âu và khiến hầu hết tất cả mọi hoạt động đều bị ngưng trệ và đình chỉ, trong số hiển nhiên bao gồm thể thao hay cụ thể tất cả các giải đấu chuyên nghiệp cấp cao ở lục địa già.

Gareth Bale cực máu kinh doanh bất chấp mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Gareth Bale

Tuy nhiên rảnh rỗi sinh nông nổi, cá nhân Gareth Bale vẫn bất chấp nguy hiểm bủa vây và nguy cơ lỗ vốn để quyết định mở một chuỗi quán bar nhà hàng và cả sân golf mini trên quê nhà Cardiff, Xứ Wales. Ngôi sao Real Madrid chia sẻ chi tiết về kế hoạch tham vọng của mình:

“Tôi không định chơi bóng đá cả đời đâu. Tôi thích làm những công việc kinh doanh, đặc biệt là ở xứ Wales, bởi vì tôi muốn trở lại thành phố nơi mình sinh ra và phát triển Cardiff lớn mạnh nhất có thể. Bằng cách mở Elevens và Par 59 (hai quán bar thể thao ở trung tâm thành phố), chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng chúng được ở thành phố và mang tới cho giới trẻ một tụ điểm ăn chơi thú vị.”

“Nếu có những cơ hội mà chúng tôi cảm thấy muốn theo đuổi thì chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển như một doanh nghiệp. Tôi đã luôn tập trung chuyên tâm vào bóng đá, vì thế chưa bao giờ có cơ hội đi ra ngoài chơi nhiều hay nhậu nhẹt cả. Chúng tôi muốn đưa mọi người xích lại gần nhau, bất kể bạn có bia rượu hoặc chỉ đơn giản là đánh golf đi chăng nữa.”

Thực ra không cần nhờ đến Covid-19, Gareth Bale vốn đã… chẳng có việc gì làm rồi để phải tập trung đầu tư kinh doanh như thế này. Lý do đơn giản bởi ngôi sao Xứ Wales vẫn tiếp tục thất sủng và không được trọng dụng ở Bernabeu dưới thời HLV Zinedine Zidane.

MU bốc hơi nửa tỷ bảng vì đại dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đang gây ra những tác động khủng khiếp trên toàn cầu. CLB Manchester United cũng không thoát khỏi những ảnh hưởng đó.
Liverpool cũng chuẩn bị vỡ trận vì đại dịch Covid-19
Trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid trong khuôn khổ Champions League có thể khiến cho virus corona lây lan diện rộng chóng mặt ở thành phố cảng nước Anh.
HLV Mikel Arteta trấn an dư luận sau khi dương tính với Covid-19
HLV của Arsenal lên tiếng gửi gắm thông điệp tích cực cho các fan hâm mộ sau khi trở thành người đầu tiên ở Premier League lây nhiễm virus corona.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X